HỘI THI TIẾNG HÁT SINH VIÊN LẦN THỨ IX KHOA TNĐ&MTNN

0
313

Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi hướng tới chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), kỷ niệm ngày Truyền thống Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế, tối ngày 20 tháng 11 năm 2023, Liên chi Đoàn Khoa đã tổ chức hội thi Tiếng hát sinh viên lần thứ IX trong toàn Khoa. Hoạt động này không những tạo sân chơi lành mạnh và phát huy những tài năng của sinh viên mà còn là lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý Thầy, Cô trong ngày trọng đại 20 tháng 11.

Đến dự và cổ vũ hội thi, về phía Nhà trường có sự tham dự của TS. Hoàng Hữu Tình – Bí thư Đoàn TNCS HCM trường Đại học Nông Lâm. Về phía Khoa, có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Trưởng khoa TNĐ&MTNN, TS. Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng Khoa, TS. Nguyễn Văn Bình – Phó trưởng Khoa, các Thầy Cô CBGV cùng toàn thể các em sinh viên đang học tập tại Khoa TNĐ&MTNN.

Hội thi cũng rất vinh dự nhận được sự hỗ trợ, đồng hành đến từ các nhà tài trợ: Công đoàn Khoa TNĐ&MTNN; Trung tâm Tin học, trường Đại học Nông Lâm; PGS. TS Trần Thị Phượng – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu biến đổi khí hậu miền Trung; Cơ sở in, photocopy Hoàng Nguyễn; Nhà hàng Vespa.

Trải qua 16 tiết mục trong đêm chung kết đầy sôi nổi, khí thế, hào hùng và nhiều ý nghĩa, hội thi Tiếng hát sinh viên Khoa TNĐ&MTNN lần thứ IX đã khép lại thành công tốt đẹp với giải Nhất thể loại là Đơn ca/song ca/tam ca thuộc về tiết mục “Màu Hoa Đỏ” của lớp Quản lý đất đai 55A và giải Nhất thể loại Nhảy/múa/tốp ca thuộc về tiết mục “Múa Bóng Phù Hoa” của lớp Quản lý đất đai 56B.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Các tiết mục biểu diễn trong đêm chung kết hội thi Tiếng hát sinh viên lần thứ IX   Một số tiết mục dự thi trong đêm chung kết hội thi Tiếng hát sinh viên lần thứ IXTrao giải Khuyến khích cho các tiết tham dự hội thi Tiếng hát sinh viên lần thứ IXTrao giải Ba cho các tiết tham dự hội thi Tiếng hát sinh viên lần thứ IXTrao giải Nhì cho các tiết tham dự hội thi Tiếng hát sinh viên lần thứ IXTrao giải Nhất cho các tiết tham dự hội thi Tiếng hát sinh viên lần thứ IX

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here