Hoạt động Tình nguyện hè 2022 của LCĐ Khoa TNĐ&MTNN

0
569

Hưởng ứng chương trình Mùa hè xanh của Đoàn TNCS HCM năm 2022 và hướng đến kỉ niệm 55 năm ngày thành lập trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế (1967-2022)  LCĐ Khoa TNĐ & MTNN đã tổ chức chương trình tình nguyện hè tại xã Quảng Lợi, huyện Quảng Điền, tình Thừa Thiên Huế từ ngày 01/8 đến ngày 4/8.

Với tinh thần nhiệt huyết, không ngại khó, không ngại khổ của tuổi trẻ, Đoàn tình nguyện của LCĐ Khoa TNĐ & MTNN đã cùng phối hợp với Đoàn xã Quảng Lợi tổ chức các hoạt động trong chiến dịch tại địa phương như: tặng 10 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 8 thôn trên địa bàn xã Quảng Lợi; thu gom rác thải nhựa khu vực đê phòng hộ từ thôn Ngư Mỹ Thạnh đến thôn Cư Lạp; chỉnh trang lại cảnh quan cho trường tiểu học Quảng Lợi cơ sở số 2 và Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang xã Quảng Lợi. Cũng trong đợt này, LCĐ Khoa TNĐ&MTNN đã được chính quyền xã Quảng Lợi ghi nhận, biểu dương và tặng quà trong buổi lễ tổng kết. Đồng thời về phía Đoàn trường Đại học Nông Lâm đã tặng giấy khen, giấy chứng nhận và phần quà hỗ trợ cho Đoàn tình nguyện cùng các bạn tình nguyện viên trong chương trình tình nguyện tại địa phương.

Một số hình ảnh:

Đoàn xuất phát tại trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế

Tập kết tại cơ sở và gặp gỡ với Đoàn xã Quảng Lợi

Trao quà cho các hộ gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn

Chiến dịch thu gom rác thải nhựa dọc tuyến đê phòng hộ

Chỉnh trang lại trưởng tiểu học Quảng Lợi cơ sở 2

Dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ xã Quảng Lợi

Lễ tổng kết chiến dịch tình nguyện hè năm 2022 của LCĐ Khoa tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp cùng Đoàn xã Quảng Lợi

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here