Sinh viên lớp BĐS K53 đang thực tế nghề tại thành phố Đà Nẵng

0
556

Với phương châm đào tạo gắn với thực tiễn, Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế triển khai học phần Thực tế nghề cho sinh viên lớp Bất động sản K53 tại thành phố Đà Nẵng. 35 sinh  viên được chia thành 5 nhóm và phân về 5 đơn vị gồm: Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận Cẩm Lệ; Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận Ngũ Hành Sơn; Công ty CP TM&DV ĐỊA ỐC BABYLON; Công ty TNHH SV-HOME; và Công ty CPĐT&TMDV RICHTA HOUSE.

Học phần này kéo dài 3 tuần dưới sự hướng dẫn của các Thầy Cô trong Bộ môn Bất động sản, trong đó, thời gian sinh viên học tại các đơn vị kéo dài đến hết ngày 15/5/2022.

Trong khoảng thời gian này, sinh viên sẽ được tiếp cận các công việc chuyên môn tại các đơn vị được cử đến. Từ đó, trau dồi thêm kiến thức và hoạch định chiến lược học tập sau khi trở về trường. Bằng cách này, sinh viên nhận ra những kiến thức thực tiễn cần phải học tập khi còn trên ghế nhà trường, để sau khi ra trường, sinh viên tích lũy đủ kiến thức và kinh nghiệm để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

Một số hình ảnh:

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here