Thực tế nghề lớp Địa chính và Quản lý đô thị K54 – Có 5 sinh viên được nhận làm việc ngay trong thời gian thực tập

0
4163
Thực hiện kế hoạch năm học 2023 – 2024 của Trường Đại học Nông Lâm Huế, từ ngày 02/04 đến 19/04 năm 2024, Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp đã tổ chức đưa sinh viên lớp Địa chính và quản lý đô thị K54 đi thực tế nghề nghiệp tại Thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam dưới sự hướng dẫn của 2 giảng viên do TS. Dương Thị Thu Hà làm trưởng đoàn.
Trong đợt thực tế nghề nghiệp 23 sinh viên được chia làm 2 nhóm thực tập các công việc chuyên môn tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Thăng Bình.
Ngoài việc thực hiện các chuyên đề được giao sinh viên đã được tham gia các công việc cụ thể, thực tiễn tại các cơ quan như: Công tác đo đạc (nội nghiệp và ngoại nghiệp), công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.
Ngoài việc trau dồi về chuyên môn đợt thực tế nghề còn là cơ hội để sinh viên trau dồi các kỹ năng cần thiết như kỹ năng giao tiếp, cách thức làm việc nhóm… Đặc biệt, đã có 5 sinh viên được công ty đo đạc Trường Sơn gửi lời mời làm việc với mức lương hấp dẫn.
Trong đợt thực tế, đoàn sinh viên cũng đã chủ động tổ chức các hoạt động giao lưu thể thao, văn hóa văn nghệ với cán bộ địa phương, tạo nên sự gắn kết và giao lưu thú vị giữa hai bên.
Ban lãnh đạo của cơ quan đánh giá rất cao các nhóm sinh viên về kiến thức, thái độ và kỹ năng. Chuyến đi đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho sinh viên, giáo viên hướng dẫn của đoàn và cán bộ, nhân dân địa phương.
Xin trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ và tiếp đón rất nhiệt tình của quý Anh/Chị tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Thăng Bình.

Một vài hình ảnh của đợt thực tế:   

Ông Lê Văn Ái - Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh huyện Thăng Bình trao đổi các thông tin công việc với Đoàn thực tế nghề
Ông Lê Văn Ái – Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh huyện Thăng Bình trao đổi các thông tin công việc với Đoàn thực tế nghề
TS. Dương Thị Thu Hà - Trưởng đoàn thực tế nghề, gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ và tiếp đón của quý cơ quan
TS. Dương Thị Thu Hà – Trưởng đoàn thực tế nghề, gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ và tiếp đón của quý cơ quan
Sinh viên làm việc tại cơ quan
Sinh viên làm việc tại cơ quan
Sinh viên thực hiện công tác nội nghiệp tại tổ Đo đạc
Sinh viên thực hiện công tác ngoại nghiệp
Sinh viên làm việc tại cơ quan
Giao lưu bóng đá giữa Đoàn thực tế nghề Địa chính và Quản lý đô thị K54 và CN VP Đăng ký đất đai huyện Thăng Bình
Ngày 19/04/2024, Sinh viên báo cáo trước 2 giảng viên hướng dẫn sau khi về trường

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here