Đại hội Liên chi đoàn Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp

0
368

Sáng ngày 2/11/2014, Liên chi đoàn Khoa TNĐ&MTNN tổ chức thành công đại hội Liên chi đoàn tại Nhà đa chức năng, trường đại học Nông Lâm Huế. Tham dự đại hội có đại diện Đoàn thanh niên trường Đại học Nông Lâm Huế, đại diện Liên chi đoàn Khoa Cơ khí công nghệ, Quý Thầy Cô giáo Khoa TNĐ&MTNN, hơn 200 đại biểu là đoàn viên ưu tú đến từ các Chi đoàn của Khoa.

Đại hội đã tổng kết lại những kết quả đã đạt được cũng như những vấn đề còn tồn tại trong công tác chính trị tư tưởng, học tập và hoạt động của Liên chi đoàn Khoa TNĐ&MTNN. Theo đó, phía Đoàn trường, lãnh đạo Khoa TNĐ&MTNN cũng đã có những đánh giá thẳng thắn, góp ý, chỉ đạo để Liên chi đoàn Khoa ngày càng vững mạnh hơn nữa trong công tác chính trị tư tưởng, học tập và rèn luyện.
Đại hội cũng đã tiến hành trao thưởng, biểu dương những cá nhân có thành tích cao, những tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện. Những bài tham luận chia sẽ kinh nghiệm trong học tập và rèn luyện cũng được trình bày tại đại hội bởi các sinh viên ưu tú của các Chi đoàn.
Quan trọng nhất, Đại hội đã bầu ra BCH Liên chi đoàn mới nhiệm kỳ mới 2014 – 2017 với đội ngũ 17 đồng chí, trong đó 3 đồng chí Nguyễn Tiến Nhật (Bí thư), đồng chí Dương Quốc Nõn (Phó BT), đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh (Ủy viên) đến từ Chi đoàn CBGV, đồng chí Phùng Nhật Tuyên (Phó BT) đến từ Chi đoàn QLĐ 46. Bên cạnh đó, Đại hội cũng bầu ra 30 đồng chí đi tham dự Đại hội của Đoàn trường Đại học Nông Lâm Huế sắp tới.

Một vài hình ảnh buổi Đại hội

PGS. TS. Huỳnh Văn Chương phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

ThS. Trần Trọng Tấn – Bí thư LCĐ Khoa đọc báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động của Liên chi đoàn Khoa TNĐ&MTNN

Biểu dương, khen thưởng cho những Đoàn viên thanh niên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện

Tặng quà cho BCH Liên chi đoàn đã hoàn thành tốt nhiệm kỳ và thôi không giữ chức vụ trong BCH Liên chi đoàn nhiệm kỳ mới

BCH Liên chi đoàn mới nhiệm kỳ 2014-2017 ra mắt đại hội

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here