Khoa Tài nguyên Đất và Môi trường nông nghiệp tiếp đoàn giáo viên, sinh viên trường Đại học Rajamangala University of Technology Isan.

0
573

Ngày 27/3/2014; Khoa Tài nguyên Đất và MTNN đã tiếp và làm việc với đoàn Giảng viên và sinh viên Đại học Rajamangala University of Technology Isan trong chương trình trao đổi giữa 2 trường.
PGS.TS Huỳnh Văn Chương – Trưởng Khoa; đã trao đổi một số thông tin cơ bản và hướng hợp tác trong nghiên cứu; đào tạo của Khoa TNĐ&MTNN. Hai bên đã có những thảo luận bước đầu nhằm tăng cường khả năng trao đổi chuyên môn cũng như giao lưu sinh viên giữa Khoa TNĐ&MTNN với RMUTI trong tương lai.
Sau đó, từ 9h30 đến 16h00; Đại diện Giảng viên và một số SV của Khoa đã đưa Đoàn Thái lan đi thăm quan một số địa điểm thực địa như Hồ Truồi; Thiền Viện Trúc Lâm Bạch Mã.
Buổi tối cùng ngày; Khoa TNĐ&MTNN đã tổ chức tiệc nướng ngoài trời để chiêu đãi Đoàn Thái Lan. Tham gia chương trình giao lưu này ngoài các GV, SV Thái lan và Khoa TNĐ&MTNN còn có sự hiện diện của PGS.TS Lê Văn An, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng với Cán bộ phòng Khoa học-HTQT; Đoàn trường; Phòng Công tác sinh viên và Trưởng Khoa Cơ khí công nghệ.  Buổi giao lưu với nhiều hoạt động đặc sắc như hát karaoke; khiêu vũ; nhảy dân vũ….của hai bên đã thực sự để lại ấn tượng tốt đẹp với đoàn bạn.
Một số hình ảnh:

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here