Kết quả thi đấu của các đội bóng chuyền khoa TNĐ&MTNN

0
354
Chiều và tối ngày 26/03/2012, các đội bóng chuyền Nam, Nữ sinh viên và Nữ CBCC của Khoa TNĐ&MTNN đã thi đấu lượt trận thứ hai – vòng đấu bảng.

Đội Nữ CBCC thi đấu vào chiều 26/03, đối thủ của chúng ta là các Nữ cầu thủ đến từ Khoa Khuyến Nông & PTNT. Sau tiếng còi khai cuộc, các Nữ cầu thủ của chúng ta đã chơi rất quyết tâm, bọc lót cho nhau khá tốt và chơi khá bình tĩnh, đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, bám đuổi tỷ số trên bảng điểm. Tuy nhiên, với đội hình đồng đều hơn, cộng với số lượng cổ động viên hùng hậu, đội bạn đã dành chiến thắng trong hiệp đấu thứ nhất với tỷ số 25 – 16. Bắt đầu từ hiệp đấu thứ hai, khán giả đã được chứng kiến một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của các Nữ CBCC của khoa TNĐ&MTNN. Các cầu thủ của chúng ta càng chơi càng hay, bắt bóng tốt, phát bóng hiểm, bọc lót cho nhau hiệu quả và phối hợp ăn ý, đội bóng chúng ta đã làm cho các cầu thủ đội bạn hoàn toàn bị động, lúng túng và bị tâm lý nặng, số cổ động viên đội bạn cũng hoàn toàn sửng sốt trước lối đánh của cầu thủ TNĐ&MTNN. Kết thúc hiệp thứ 2 chúng ta chiến thắng với tỷ số 25 – 8; hiệp 3 chúng ta thắng với tỷ số 25 – 10; chung cuộc đội Nữ CBCC của khoa TNĐ&MTNN dành chiến thắng 2 – 1, được 6 điểm và chính thức dành vé vào bán kết bất chấp kết quả luợt trận thứ ba như thế nào.

Tối 26/03, hai đội bóng chuyền Nam, Nữ sinh viên của Khoa cũng thi đấu lượt trận thứ hai vòng đấu bảng. Đối thủ của đội Nữ là đội Lâm Nghiệp, với đội hình đồng đều và có nhiều cá nhân xuất sắc hơn, đội Nữ của chúng ta đã không khó để vượt qua đội bạn với tỷ số chung cuộc 2 – 0, được 3 điểm, nếu lượt trận cuối chúng ta dành chiến thắng thì sẽ lọt vào vòng bán kết. Đối thủ của đội Nữ ở lượt trận thứ ba là các cô gái sinh viên đến từ khoa Cơ Bản.

Trong khi đó, đội Nam sinh viên của chúng ta đã gặp một đối thủ rất mạnh là đội CNTY. Đội CNTY có đến 4 cầu thủ nằm trong đội tuyển bóng chuyền của trường, tuy nhiên hiệp 1 chúng ta chơi rất tốt, có những lúc dẫn trước đội bạn với khoảng cách 8 điểm, nhưng sau đó đội bạn dần lấy lại thế trận và san bằng được tỷ số, vươn lên dành thắng lợi với tỷ số 28 – 26. Sang hiệp 2, đội chúng ta có dấu hiệu xuống sức và mắc nhiều lỗi nên để thua đội bạn với tỷ số 16 – 25. Như vậy, đội Nam sau 2 lượt trận được 3 điểm (1 thắng – 1
thua), nếu lượt trận cuối chúng ta dành chiến thắng sẽ dành quyền vào bán kết. Đối thủ của đội Nam sinh viên tại lượt trận cuối là các chàng trai sinh viên khoa Thủy sản.

Chiều 27/03, đội Nam CBCC của Khoa TNĐ&MTNN đã thi đấu trận cuối cùng của vòng bảng, gặp đội bóng khoa Nông Học. Đội bóng chúng ta có ưu thế vượt trội hơn, các vị trí đánh chắc bóng và hàng công tốt, chúng ta đã dễ dàng dành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2 – 0. Như vậy, sau 3 vòng đấu, đội Nam CBCC của khoa TNĐ&MTNN toàn thắng với cùng tỷ số 2 – 0, dành được 9 điểm và xếp đầu bảng A, sẽ gặp đội Nhì bảng B tại vòng bán kết. 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here