Các đội bóng của Khoa TNĐ&MTNN xuất sắc dành các tấm vé vào vòng bán kết, chung kết

0
306
Kết thúc vòng đấu bảng, đội bóng đá Nam sinh viên của Khoa TNĐ&MTNN đã xuất sắc dành vị trí nhất bảng với 3 trận toàn thắng, hiệu số bàn thắng bại là 11. Đội sẽ gặp đội bóng đá của Khoa CKCN (Nhì bảng B) tại vòng bán kết. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 14h chiều thứ 5, ngày 5 tháng 4 năm 2012.
Trong khi đó, đội bóng đá Nữ sinh viên cũng xuất sắc lọt vào vòng bán kết với vị trí Nhì bảng B với 2 trận thắng và 1 trận hòa, hiệu số bàn thắng bại là 7, bằng điểm với đội nhất bảng nhưng thua hiệu số bàn thắng bại. Đội sẽ gặp đội bóng Nữ sinh viên của khoa CNTY (nhất bảng A) tại vòng bán kết, trận đấu sẽ diễn ra lúc 8h00 sáng thứ 5, ngày 5 tháng 4 năm 2012.

Nội dung bóng chuyền CBGV cũng đánh dấu sự thành công của các đội bóng của Khoa TNĐ&MTNN. Đội bóng chuyền Nam đã đánh bại đội bóng của Khoa KN&PTNT tại vòng bán kết với tỷ số 3 – 0, dành quyền vào đánh trận chung kết. Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 16h  thứ 7, ngày 7 tháng 4 năm 2012, đối thủ của chúng ta là đội thắng trong cặp đấu bán kết 2 giữa Khối Phòng ban và Khoa Cơ bản.
Đội bóng chuyền Nữ cũng xuất sắc lọt vào vòng bán kết với vị trí Nhất bảng, thắng cả 3 trận và được 9 điểm. Đối thủ của chúng ta tại vòng bán kết là đội bóng khoa Lâm nghiệp, trận đấu sẽ diễn ra lúc 15h Thứ 5, ngày 5 tháng 4 năm 2012.

Các đội bóng chuyền sinh viên cũng thi đấu xuất sắc và dành quyền lọt vào vòng bán kết. Đội Nam dành vị trí Nhì bảng A và sẽ gặp đội Nhất của bảng B (sẽ được xác định vào lượt trận tối 4/4) tại vòng bán kết, trận đấu bán kết Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h Thứ 7, ngày 7 tháng 4 năm 2012.
Trong khi đó, đội bóng chuyền Nữ sinh viên cũng dành vị trí Nhì bảng B và sẽ gặp đội bóng nhất bảng A (sẽ được xác định vào lượt trận tối 4/4) tại vòng bán kết, trận đấu sẽ diễn ra vào hồi 19h Thứ 7, ngày 7 tháng 4 năm 2012.

Hy vọng các đội bóng của Khoa TNĐ&MTNN sẽ tiếp tục thi đấu thành công và mang về những thành tích cao cho đoàn thể thao của Khoa tại Đại hội TDTT Trường ĐH Nông Lâm năm nay.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here