Sinh viên ngành Bất động sản đi thực tế nghề nghiệp tại thành phố Đà Nẵng

0
2105
Với phương châm đào tạo gắn với thực tiễn, sinh viên được đến học tập và làm việc tại các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực quản lý đất đai, bất động sản như: Công ty BĐS Thành Tín – đơn vị môi giới hàng đầu về dự án BĐS FPT Đà Nẵng; Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai quận Thanh Khê, và Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai quận Liên Chiểu.
Thực hiện kế hoạch năm học, Khoa Tài nguyên đất và MTNN, Trường ĐH Nông Lâm, ĐH Huế đã tổ chức đưa sinh viên lớp Bất động sản K55B đi thực tế nghề nghiệp tại thành phố Đà Nẵng dưới sự hướng dẫn của các giảng viên của Bộ môn Bất động sản từ ngày 10 – 24/03 năm 2024.
Với phương châm đào tạo gắn với thực tiễn, sinh viên được đến học tập và làm việc tại các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực quản lý đất đai, bất động sản như: Công ty BĐS Thành Tín, Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai quận Thanh Khê, và Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai quận Liên Chiểu.

Trong khoảng thời gian này, sinh viên tiếp cận với văn hóa làm việc, công việc chuyên môn tại các cơ quan, doanh nghiệp… Từ đó, trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng và hoạch định chiến lược học tập sau khi trở về trường. Bằng cách này, sinh viên nhận ra được những kiến thức thực tiễn cần phải học tập khi còn trên ghế nhà trường, để sau khi ra trường, sinh viên tích lũy đủ kiến thức và kinh nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

Một số hình ảnh về đợt thực tế nghề nghiệp của sinh viên lớp Bất động sản K55B:

Sinh viên tại Công ty BĐS Thành Tín – chuyên tư vấn sản phẩm (căn hộ, đất nền…) tại khu đô thị FPT Đà Nẵng 

 

Sinh viên thực tế công việc tại Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai quận Thanh Khê

Sinh viên thực tế công việc tại Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai quận Liên Chiểu

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here