KHOA TNĐ&MTNN KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI CÔNG TY TNHH MTV TRẮC ĐỊA ĐẠI AN VÀ TRAO HỌC BỔNG ĐỒNG HÀNH CHO SINH VIÊN

0
225

Sáng ngày 8 tháng 1 năm 2024, tại Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Khoa TNĐ&MTNN với Công ty TNHH MTV Trắc địa Đại An và trao học bổng Đồng Hành cho sinh viên.

Tham dự lễ ký kết, về phía Doanh nghiệp có sự tham dự của ông Đặng Quang Thạnh – Giám đốc công ty TNHH MTV Trắc địa Đại An, ông Trương Đình Dũng – Phó Giám đốc công ty. Về phía Khoa, có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Trưởng khoa TNĐ&MTNN, TS. Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng Khoa, TS. Nguyễn Văn Bình – Phó trưởng Khoa, cùng các Thầy Cô là CBGV đang công tác tại Khoa.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ vui mừng chào đón các anh về thăm Khoa, Nhà trường và cho biết: Việc ký kết hợp tác với Công ty TNHH MTV Trắc địa Đại An nhằm tạo điều kiện có sinh viên của Khoa đến tiếp cận nghề, thực tế nghề, thực tập tốt nghiệp tại công ty; Phối hợp, kết nối để tổ chức các buổi định hướng nghề nghiệp cho sinh viên trong Khoa. Mong muốn trong thời gian tới công ty tiếp tục đồng hành cùng Khoa, Nhà trường để tạo sự gắn kết giữa sinh viên và doanh nghiệp, qua đó nâng cao chất lượng đầu ra cho sinh viên và tạo cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm ngay từ khi còn đang học tập cũng như sau khi tốt nghiệp. 

Công ty TNHH MTV Trắc địa Đại An là công ty chuyên về lĩnh vực Tài nguyên Môi trường; Xây dựng Quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất; Thống kê, kiểm kê đất đai và Đo đạc. Ông Đặng Quang Thạnh – Giám đốc công ty cũng rất vui mừng khi được ký kết hợp tác lâu dài với Khoa TNĐ&MTNN, hy vọng trong thời tới khi công ty có nhu cầu về nhân sự mong Khoa hỗ trợ để doanh nghiệp có thể tuyển dụng sinh viên vào làm việc kịp thời.

Với mong muốn hỗ trợ các em sinh viên ngành Quản lý đất đai, ngành Bất động sản nỗ lực hơn trong học tập và nghiên cứu, Giám đốc công ty TNHH MTV Trắc địa Địa An – ông Đặng Quang Thành đã trao tặng 14 suất học bổng Đồng Hành cho 14 sinh viên Khoa TNĐ&MTNN có thành tích vượt khó vươn lên trong học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện.

Cũng trong chiều cùng ngày, tại hội trường tòa nhà Hành chính, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã diễn ra lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó giáo sư cho các Thầy Cô đã, đang công tác tại trường, trong đó có: GS.TS. Huỳnh Văn Chương – Nguyên Trưởng Khoa TNĐ&MTNN; PGS.TS. Trần Thị Phượng và PGS.TS. Phạm Hữu Tỵ hiện là giảng viên kiêm nhiệm của Khoa. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ đã được Chủ tịch nước ra Quyết định phong tặng Danh hiệu “Nhà giáo Ưu tú” năm 2023.

Một số hình ảnh về buổi lễ ký kết hợp tác,trao học bổng sinh viên và bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó giáo sư:

PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác với doanh nghiệpÔng Đặng Quang Thạnh – Giám đốc công ty TNHH MTV Trắc địa Đại An phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác với Khoa TNĐ&MTNN Ký kết hợp tác giữa Khoa TNĐ&MTNN với Công ty TNHH MTV Trắc địa Đại An  Công ty TNHH MTV Trắc địa Đại An trao tặng học bổng Đồng Hành cho sinh viên Khoa TNĐ&MTNNCBGV, sinh viên Khoa TNĐ&MTNN chụp ảnh lưu niệm cùng Công ty TNHH MTV Trắc địa Đại AnCBGV Khoa tặng hoa chúc mừng các Thầy Cô được bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó giáo sưNhà trường chúc mừng PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ được Nhà nước phong tặng Danh hiệu Nhà giáo Ưu tú

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here