“VỀ NGUỒN” – TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ NHÂN NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12

0
151

Hướng đến kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023), sáng ngày 17 tháng 12 năm 2023, Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế do PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Bí thư chi bộ, trưởng Khoa làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương tại Thành cổ Quảng Trị, Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9 trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Tại Thành cổ Quảng Trị, đoàn đã dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ, được xem lại những tư liệu lịch sử quý giá về chiến tranh Việt Nam cũng như lắng nghe hướng dẫn viên kể lại một thời hào hùng của các Liệt sĩ đã chiến đấu hy sinh trên chiến trường Quảng Trị anh hùng.

Tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn và Quốc gia Đường 9, đoàn đã làm lễ tưởng niệm và thắp những nén nhang thành kính đến phần mộ của các Anh hùng Liệt sĩ đã nằm lại trên mảnh đất Quảng Trị thân thương.

Cũng trong ngày 17 tháng 12, đoàn Khoa TNĐ&MTNN đã có buổi Gặp mặt giao lưu với Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh và các Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Quảng Trị.

Một số hình ảnh của chuyến đi:

Dâng hương và chụp ảnh lưu niệm tại Thành cổ Quảng Trị Tưởng niệm và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường SơnTưởng niệm và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9Gặp mặt giao lưu với Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh Quảng Trị

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here