KHOA TNĐ&MTNN GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHÓA 57

0
256

Sáng ngày 24 tháng 09 năm 2023, tại hội trường Đa chức năng, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã diễn ra buổi gặp mặt Tân sinh viên Khóa 57 của Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp.

Đến tham dự buổi gặp mặt, về phía Nhà trường có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm, TS. Hoàng Hữu Tình – Bí thư Đoàn TNCS HCM Trường Đại học Nông Lâm. Về phía Khoa, có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Trưởng khoa TNĐ&MTNN, TS. Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng khoa, TS. Nguyễn Văn Bình – Phó trưởng khoa, các thầy cô CBGV đang công tác tại Khoa cùng toàn thể các em Tân sinh viên Khóa 57 thuộc Khoa TNĐ&MTNN đang có mặt tại hội trường.

Thay lời Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn đã phát biểu chào mừng các Tân sinh viên chính thức gia nhập Trường Đại học Nông Lâm và ngôi nhà chung Khoa TNĐ&MTNN. Cảm ơn các bậc phụ huynh đã tin tưởng, lựa chọn, gửi gắm con em mình vào học tập tại Khoa. Chúc các em khởi đầu một chặng đường mới với nhiều niềm vui, chủ động, sáng tạo, nỗ lực hơn trong học tập nhằm nâng cao trình độ bản thân để không phụ lòng mong mỏi của ba mẹ, thầy cô.

Đại diện Khoa, Trưởng khoa PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ vui mừng chào đón 116 Tân sinh viên Khóa 57 đã đậu vào ngành Quản lý đất đai và ngành Bất động sản. Chúc các em sức khỏe, cố gắng học tập tốt trong quãng đời sinh viên của mình. Hy vọng các em sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới, từ đó nâng cao các kỹ năng, kiến thức cần có để làm giàu cho bản thân và giúp ích cho xã hội.

Tại buổi gặp mặt, Khoa TNĐ&MTNN đã trao 6 suất học bổng cho các Tân sinh viên là Thủ khoa và Á khoa đầu vào của ngành Quản lý đất đai và ngành Bất động sản.

Thay lời BCN Khoa, TS. Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng Khoa đã giới thiệu khái quát lịch sử hình thành của Khoa TNĐ&MTNN, về chương trình đào tạo và cơ hội việc làm của ngành Quản lý đất đai và ngành Bất động sản. Từ đó giúp các Tân sinh viên có thể nhìn nhận rõ ràng hơn về quá trình học tập tại nhà trường và định hướng được nghề nghiệp của mình trong tương lai. Chúc các em có những kỷ niệm đẹp, học tập tốt trong chặng đường sinh viên dưới mái nhà chung Khoa TNĐ&MTNN.

Thay mặt BCH Liên chi đoàn Khoa, ThS. Hồ Nhật Linh đã giới thiệu đôi nét về LCĐ Khoa và một số hoạt động Đoàn, Hội và CLB sinh viên. Qua đó giúp các em có thể tìm hiểu, tham gia vào các CLB, đội nhóm hiện đang hoạt động trên Nhà trường. Chúc các em học hết sức chơi hết mình để thỏa sức niềm đam mê của mình.

Sau buổi gặp mặt, CLB Tuổi trẻ Tài nguyên thuộc LCĐ Khoa TNĐ&MTNN đã tổ chức một vài trò chơi nhằm giao lưu, kết nối các Tân sinh viên với các anh chị đang theo học tại Khoa.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Toàn cảnh buổi gặp mặt Tân sinh viên Khóa 57         Văn nghệ chào mừng Tân sinh viên Khóa 57PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Trưởng Khoa phát biểu chào mừng Trao học bổng cho Thủ khoa và Á khoa đầu vào 2 ngành của KhoaTS. Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng Khoa giới thiệu về chương trình đào tạo và cơ hội việc làm ThS. Hồ Nhật Linh – Bí thư LCĐ giới thiệu về LCĐ và một số hoạt động Đoàn, Hội  CBGV Khoa chụp ảnh cùng các Tân sinh viênCLB TTTN tổ chức trò chơi giao lưu cùng Tân sinh viên Khóa 57

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here