Đối thoại giữa sinh viên và Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế năm học 2022-2023

0
63

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên và luôn được xem là một trong những hoạt động trọng tâm của năm học. Với mục đích thực hiện dân chủ trong trường học và tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của sinh viên trong năm học. Bên cạnh đó, hoạt động này còn giúp các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu trực tiếp với Ban giám hiệu, đại diện các Phòng chức năng, các khoa chuyên môn để trao đổi cũng như góp ý cho quá trình thực hiện kế hoạch năm học, xây dựng và phát triển của nhà trường.

Toàn cảnh
PGS.TS. Trần Thanh Đức – Hiệu trưởng và PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Phó Hiệu trưởng chủ trì Hội nghị

Tham dự buổi đối thoại, có PGS.TS. Trần Thanh Đức – Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Phó Hiệu trưởng; GS.TS. Lê Đình Phùng – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các Khoa, phòng chức năng, các thầy cô giáo là cố vấn học tập các lớp cùng các sinh viên là đại diện ban cán sự các lớp.

PGS.TS. Trần Thanh Đức chỉ đạo tại hội nghị

Tại buổi đối thoại, những câu hỏi của sinh viên tập trung chủ yếu về các lĩnh vực: thái độ phục vụ của một số bộ phận, chương trình đào tạo, kế hoạch học tập, miễn giảm học phí, trả học phí thừa, cơ sở vật chất tại giảng đường, một số máy chiếu tại giảng đường còn bị mờ, thẻ sinh viên, cơ sở vật chất tại Thư viện. Ngoài ra, sinh viên còn nêu ra một số vấn đề liên quan đến xếp lịch học và sắp xếp lịch thi chồng chéo giữa các trường gây ảnh hưởng đến quá trình học tập và thi cử của sinh viên. Các câu hỏi, ý kiến của sinh viên đều được lãnh đạo nhà trường và lãnh đạo các phòng chức năng trả lời trên tinh thần dân chủ, công khai, minh bạch và rõ ràng.

Qua buổi đối thoại, Hiệu trưởng sẽ có chỉ thị những vấn đề được triển khai trong thời gian tới nhằm thỏa mãn như cầu học tập, và phục vụ công tác học tập được tốt hơn, đồng thời giải đáp sẽ được tổng hợp và gửi đến các lớp, khoa và phổ biến đến toàn thể sinh viên để năm bắt và hiểu rõ hơn.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here