S-Land và Khoa Tài nguyên đất & MTNN ký kết hợp tác trong đào tạo và tuyển dụng

0
412

Sáng nay, ngày 19 tháng 5 năm 2022, đã diễn ra buổi ký kết hợp tác trong đào tạo và tuyển dụng giữa Khoa Tài nguyên đất và MTNN với Công ty CP Bất động sản S-Land.

Đây là xu hướng tất yếu trong quá trình phát triển của xã hội và thị trường lao động. Việc hợp tác giữa đơn vị đào tạo và đơn vị sử dụng lao động là cần thiết, vừa đảm bảo nâng cao chất lượng đào tạo vừa đảm bảo nguồn lao động chất lượng cao cho doanh nghiệp.

Khoa Tài nguyên đất và MTNN hiện đang đào tạo hệ đại học 02 ngành gồm Quản lý đất đai và Bất động sản. Đây là 02 ngành học chuyên đào tạo và cung cấp nguồn lao động chất lượng cao về Quản lý đất đai, Bất động sản cho các cơ quan quản lý nhà nước cũng như các doanh nghiệp đang hoạt động trong các lĩnh vực có liên quan. Với nhu cầu của thị trường lao động hiện nay, 100% sinh viên ra trường đều có được việc làm sau khi tốt nghiệp.

Công ty CP Bất động sản S-Land là một trong những doanh nghiệp về bất động sản chuyên nghiệp, hiện đại và tiên phong ở tỉnh Thừa Thiên Huế. Với S.Land, khách hàng sẽ được hỗ trợ tìm kiếm nhanh các thông tin như mua bán nhà đất, cho thuê, ký gửi, hỗ trợ pháp lý về bất động sản, xem hướng, tuổi xây nhà… Bên cạnh đó, công ty còn được đánh giá cao nhờ đội ngũ nhân viên năng động, am hiểu kiến thức bất động sảnvà luôn tận tâm với khách hàng.

Một số hình ảnh: 

PGS.TS Nguyễn Hữu Ngữ (trái) – Trưởng Khoa và Ông Lê Minh Đức (phải) – Tổng GĐ Công ty CP Bất động sản S-Land ký kết hợp tác

Không khí buổi ký kết hợp tác

 

Chụp ảnh lưu niệm

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here