Thông báo chiêu sinh đào tạo ngắn hạn

0
1748

 

THÔNG BÁO CHIÊU SINH

(Khóa ngắn hạn về các phần mềm GIS và Viễn thám)

 Kính gửi: Các học viên có nhu cầu

Trung tâm Tài nguyên và Phát triển bền vững (CRSD) là đơn vị trực thuộc Khoa Tài nguyên đất & MTNN; Trường Đại học Nông lâm Huế là đơn vị duy nhất và thường xuyên mở các Khóa đào tạo ngắn hạn về các phần mềm GIS và Viễn thám tại các tỉnh ở miền Trung từ năm 2009 đến nay. Sau khi kết thúc Khóa học, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ do hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm Huế ký.

Hiện nay, Trung tâm có kế hoạch mở Khóa đào tạo ngắn hạn giảng dạy về các phần mềm như sau:

  1. Các phần mềm khoá học: Mapinfo; MicroStation; ArcGis; AutoCad.
  2. Mục tiêu: Đảm bảo giúp người học có thể vận dụng thành thạo các phần mềm trong lĩnh vực Quản lý Tài nguyên và Môi trường
  3. Thời gian học: Các buổi cuối tuần (Lịch học cụ thể sẽ được thông báo qua Email và điện thoại dựa vào nhu cầu đăng ký của người học). Số lượng 45 tiết/1 phần mềm.
  4. Địa điểm: Phòng GIS 2 – Nhà Đa chức năng – Trường Đại học nông lâm Huế
  5. Quyền lợi của người học: Hỗ trợ cài đặt máy tính cá nhân và được cấp chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học. Được các giảng viên có trình độ và tay nghề giỏi (thạc sỹ, Tiến sỹ) giảng dạy.
  6. Lệ phí trọn gói của khóa học: 800.000 đ/học viên/ khóa học (4 phần mềm)

– Học viên đăng ký ít nhất 02 phần mềm.

– Đăng ký 02 hoặc 03 phần mềm học phí 250.000 VNĐ/phần mềm

Học viên có nhu cầu tư vấn lựa chọn và đăng ký khóa học để nghị liên lạc trực tiếp với Cô Trần Thị Kiều My tại Văn phòng Khoa Tài nguyên đất và MTNN (Tầng 2, tòa nhà Khoa TNĐ và MTNN), số ĐT: 0988335461; Email: tranthikieumy@huaf.edu.vn. Hoặc Ths. Nguyễn Tiến Nhật, số điện thoại: 0984734538 và email: nguyentiennhat@huaf.edu.vn

Nhóm trưởng/ Lớp trưởng có thể đăng ký cho các học viên với các thông tin như sau: Họ tên, lớp, ngày sinh, số điện thoại và Email. Tập hợp danh sách và gửi về VP Khoa.

– Thời hạn khai giảng (dự kiến): 7h30 ngày 6/4/2019

Trung tâm Tài nguyên và Phát triển bền vững (CRSD)

Giám đốc Trung tâm

PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here