Talk show "Những kỹ năng cần thiết của nhân viên kinh doanh BĐS"

0
684
Nhằm định hướng nghề nghiệp cho sinh viên 2 ngành quản lý đất đai và ngành bất động sản và mong muốn trở thành cầu nối giữa nhà tuyển dụng và nguồn nhân lực. Khoa Tài nguyên đất- Môi trường nông nghiệp, Đại học Nông Lâm Huế đã tổ chức buổi Talk show  “Định hướng nghề nghiệp ngành quản lý đất đai và ngành bất động sản năm 2018” ngày 10/11/2018 tại hội trường nhà Đa Chức Năng.

Sau đây là nội dung và một số hình ảnh:

Hội trường chật kín chỗ ngồi với sự tham gia của các thầy, cô Khoa TNĐ -MTNN và quý khách mời công ty Đất xanh Bắc Miền Trung.
Chương trình được khởi đầu bằng một số tiết mục văn nghệ sôi động đến từ các bạn sinh viên 

                                             Tiết mục nhảy dân vũ của đội công tác xã hội

Tiết mục hài kịch đã khiến cả hội trường phấn khích và cười sảng khoái trước sự dí dỏm của các bạn sinh viên.
Và sau đó đại diện công ty Đất xanh Bắc Miền Trung đã chia sẽ kinh nghiệm và những kỹ năng cần thiết của các bạn sinh viên để định hướng nghề nghiệp nói chung và nhân viên kinh doanh bất động sản nói riêng. Phần trình bày rất được các bạn sinh viên lắng nghe và có những bài học riêng cho mỗi cá nhân các bạn. 


Đại diện Ban chủ nhiệm Khoa có những phần quà kỷ niệm dành cho quý công ty Đất xanh Bắc Miền Trung.
Nhân dịp này, Khoa TNĐ&MTNN và Công ty CP Bất động sản Đất Xanh Bắc miền Trung đã ký kết hợp tác để đưa sinh viên của Khoa đến thực tập tại Công ty. Đồng thời, Công ty cũng thông báo tuyển dụng ngay sinh viên của Khoa 110 vị trí để làm việc tại Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Cảm ơn các bạn đã đọc tin.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here