Chương trình định hướng nghề nghiệp ngành Quản lý đất đai & Bất động sản năm 2018

0
786

Sáng ngày 10/11/2018, tại hội trường nhà Đa Chức Năng trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Huế (ĐHH), Khoa Tài nguyên Đất – Môi trường Nông nghiệp (TNĐ&MTNN) đã tổ chức chương trình Talk show  “Định hướng nghề nghiệp ngành quản lý đất đai và ngành bất động sản năm 2018” với mục đích định hướng, giúp các em sinh viên thuộc 2 ngành mà Khoa đang đào tạo là Quản lý Đất đai và Bất Động Sản hiểu rõ hơn về cơ hội việc làm của mình có thể đạt được và cả những thách thức trong công việc sau khi tốt nghiệp ra trường.

Đến tham dự chương trình, về phía công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung – thành viên của Tập đoàn Đất Xanh có ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên. Về phía Khoa TNĐ&MTNN, có s PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Trưởng Khoa, TS.Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng Khoa cùng các thầy cô giáo đang công tác tại Khoa và gần 400 em sinh viên.

Tại buổi định hướng, các diễn giả đến từ công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung đã chia sẻ những thông tin bổ ích về các chủ đề như “Toàn cảnh thị trường BĐS Thừa Thiên Huế”, “Chiến lược Marketing sản phẩm BĐS”, “Những kỹ năng cần thiết của nhân viên kinh doanh BĐS”, qua đó giúp cho sinh viên hiểu rõ hơn về cơ hội việc làm của ngành Quản lý đất đai và ngành Bất động sản cũng như những khó khăn thách thức có thể gặp phải để các em sau khi tốt nghiệp ra trường có thể đáp ứng tốt nhất yêu cầu của thị trường lao động.

Bên cạnh những thông tin chia sẻ từ các diễn giả tham dự, công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung cũng đã trao 05 suất học bổng cho các sinh viên của Khoa có thành tích tốt trong học tập và có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng tại buổi định hướng nghề nghiệp này, Khoa Tài nguyên Đất & MTNN đã tiến hành ký kết hợp tác giữa Khoa với Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung. Đồng thời, Công ty cũng thông báo tuyển dụng ngay sinh viên của Khoa 110 vị trí để làm việc tại Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Đây cũng là cơ hội để Khoa TNĐ&MTNN tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác giữa Khoa với các công ty, doanh nghiệp trong lĩnh vực Quản lý đất đai và Bất động sản trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh lân cận nhằm làm cầu nối đáp ứng nhu cầu giữa thị trường lao động và đơn vị đào tạo nguồn nhân lực.

Một số hình ảnh tại chương trình định hướng nghề nghiệp năm 2018:

Văn nghệ chào mừng

Tiểu phẩm hài “Thanh tra huyện” góp vui cho chương trình

Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng Khoa phát biểu chào mừng

Khoa TNĐ&MTNN tặng quà cho các diễn giả tham dự chương trình

Đại diện công ty CP Đất xanh Bắc Miền Trung-Ông Bùi Huỳnh Tài chia sẻ tại buổi định hướng

Công ty CP Đất Xanh Bắc Miên Trung trao 05 suất học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập tốt và có hoàn cảnh khó khăn

Bốc thăm trúng thưởng và trao quà tặng cho các sinh viên may mắn

Lễ kí kết hợp tác giữa Khoa TNĐ&MTNN và Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung

Toàn cảnh buổi định hướng nghề nghiệp

Trương Đỗ Minh Phượng

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here