Hướng dẫn thực tập tốt nghiệp cuối khóa và Seminar tập huấn viết đề cương NCKH, quản lý tài liệu tham khảo cho sinh viên

0
421

Chiều ngày 18/12/2017 Khoa Tài nguyên Đất & MTNN đã tổ chức buổi gặp mặt phổ biến các quy định về việc thực tập tốt nghiệp và seminar hướng dẫn viết đề cương nghiên cứu khoa học, quản lý tài liệu tham khảo khi làm báo cáo/khóa luận tốt nghiệp cho các em sinh viên. Buổi gặp mặt có sự tham dự của đại diện BCN Khoa TNĐ&MTNN, đại diện BCH LCĐ Khoa, các thầy cô giáo CVHT các lớp cuối khóa và toàn thể các sinh viên khóa 48, cao đẳng 49 cùng các em sinh viên đại học khóa 49, 50 quan tâm đến tham dự.

Tại buổi gặp mặt, đại diện cho Ban Chủ Nhiệm Khoa, TS. Nguyễn Thị Hải đã hướng dẫn và chia sẻ những thông tin cần thiết cho các em sinh viên cuối khóa chuẩn bị đi thực tập tại các cơ quan, đơn vị cũng như phổ biến các quy định để hoàn thành khóa luận/báo cáo tốt nghiệp của các em sinh viên.

Sau khi nghe phổ biến các quy định về đợt thực tập tốt nghiệp, Liên Chi đoàn Khoa TNĐ&MTNN đã tiến hành buổi seminar hướng dẫn viết đề cương nghiên cứu khoa học và quản lý tài liệu tham khảo do Ths. Trương Đỗ Minh Phượng và Ths. Lê Hữu Ngọc Thanh trình bày. 

Đây là hoạt động hết sức thiết thực và bổ ích đối với các em sinh viên nhằm nhằm cung cấp các thông tin hữu ích và chia sẻ các kinh nghiệm trong quá trình làm đề tài nghiên cứu khoa học đến các em sinh viên, đặc biệt là các em sinh viên năm cuối chuẩn bị làm khóa luận/báo cáo tốt nghiệp. 

Một số hình ảnh tại buổi hướng dẫn thực tập tốt nghiệp và seminar:

Các em sinh viên tham gia tại buổi Hướng dẫn thực tập tốt nghiệp và Seminar

Ths. Lê Hữu Ngọc Thanh hướng dẫn quản lý tài liệu tham khảo cho các em SV

Toàn cảnh buổi Seminar tập huấn viết đề cương NCKH và quản lý tài liệu tham khảo

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here