Hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp cơ sở Chuyên ngành quản lý đất đai cho NCS. Nguyễn Văn Bình

0
248

Vào lúc 13g30 ngày 15 tháng 12 năm 2016, trường Đại học Nông Lâm Huế đã tổ chức hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp cơ sở Chuyên ngành quản lý đất đai cho NCS. Nguyễn Văn Bình với tên đề tài là “Đánh giá thực trạng và đề xuất hướng sử dụng đất nông nghiệp bền vững tại thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế”
+ Các thành viên hội đồng gồm:
– Chủ tịch: PGS. TS. Huỳnh Văn Chương
– Thư ký: TS. Nguyễn Hoàng Khánh Linh
– Phản biện 1: TS. Lê Thanh Bồn
– Phản biện 2: TS. Hoàng Xuân Phương
– Uỷ viên: PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ
– Uỷ viên: TS. Phạm Hữu Tỵ
– Uỷ viên: Trần Trọng Phương
+ Khách tham dự gồm:
– PGS. TS. Hồ Kiệt, Trưởng BM QLTN, Khoa TNĐ&MTNN, Trường ĐHNL Huế
– PGS.TS. Hà Văn Hành, Phó HT Trường ĐHKH Huế
– Các giảng viên Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp, Trường Đại học Nông Lâm Huế.

Tại buổi đánh giá luận án tiến sĩ cấp cơ sở, thay mặt Phòng Đào tạo Sau Đại học, Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế, TS. Nguyễn Tiến Long đã tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu và đọc quyết định thành lập hội đồng. đồng thời giới thiệu chủ tịch hội đồng PGS. TS. Huỳnh Văn Chương điều hành buổi đánh giá luận án tiến sĩ cấp cơ sở tại Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế.

Sau khi nghe NCS. Nguyễn Văn Bình trình bày tóm tắt nội dung luận án tiến sĩ của mình, hội đồng đã đánh giá cao kết quả nghiên cứu của luận án. Luận án đã có những đóng góp mới về mặt khoa học cũng như thực tiễn như đề xuất được các loại hình sử dụng đất nông nghiệp hiệu quả cho các khu vực của thị xã Hương Trà, vừa đáp ứng được các tiêu chí về hiệu quả kinh tế, xã hội và môi trường, vừa làm cơ sở cho quá trình tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng hiệu quả và bền vững. Luận án cũng đã xây dựng được bộ cơ sở dữ liệu về đánh giá tiềm năng đất đai trong sản xuất nông – lâm nghiệp ở các khu vực của thị xã Hương Trà trên quan điểm khai thác sử dụng đất hiệu quả, nhằm phục vụ tốt cho công tác quy hoạch sử dụng đất nói chung và đất nông nghiệp nói riêng cho tương lai. Kết quả nghiên cứu của luận án là rất đáng được ghi nhận, chắc chắn sẽ có những đóng góp mới, thiết thực và có giá trị cho thực tiễn sản xuất nông nghiệp trên các vùng sinh thái của thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Hội đồng cũng đã tiến hành bỏ phiếu đồng ý tán thành, đề nghị Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm cho phép nghiên cứu sinh Nguyễn Văn Bình được bảo vệ luận án tiến sĩ cấp Đại học Huế.
Một số hình ảnh tại buổi đánh giá luận án tiến sỹ cấp cơ sở:


Toàn cảnh hội đồng đánh giá luận án Tiến sỹ cấp cơ sở cho NCS. Nguyễn Văn Bình

TS. Nguyễn Tiến Long – Phó trưởng phòng Đào tạo Sau Đại học đọc quyết định thành lập hội đồng

PGS.TS. Huỳnh Văn Chương – Chủ tịch hội đồng điều hành tại buổi đánh giá luận án tiến sỹ cấp cơ sở

NCS. Nguyễn Văn Bình trình bày tóm tắt luận án tiến sỹ trước hội đồng

Nghiên cứu sinh chụp ảnh kỉ niệm cùng các thành viên hội đồng

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here