Lễ tổng kết năm học 2015-2016 và đối thoại sinh viên với lãnh đạo cấp khoa

0
275

Ngày 15 tháng 10 năm 2016 khoa Tài nguyên đất & MTNN đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2015-2016, theo đó Nhà trường, Khoa đã tặng khen thưởng cho những tập thể lớp, các nhân có kết quả tốt trong học tập và rèn luyện.

Đến dự buổi lễ tổng kết có TS. Trần Thanh Đức – phó trưởng phòng Đào tạo Đại học, Ths. Trần Võ Văn May – trưởng phòng Công tác sinh viên, Ths. Nguyễn Cao Cường – Phó bí thư Đoàn TNCS HCM trường Đại học Nông Lâm Huế. Về phía Khoa Tài nguyên đất & MTNN, đại diện cho Ban chủ nhiệm Khoa tham dự buổi tổng kết gồm có 2 phó trưởng khoa là TS. Nguyễn Hoàng Khánh Linh và ThS. Nguyễn Thị Hải. Ngoài ra buổi tổng kết còn có sự tham gia của các thầy cô giáo là CVHT của các lớp, các thầy cô giáo đang công tác tại Khoa và 400 em sinh viên đại diện cho hơn 1000 em sinh viên từ các lớp đến tham dự buổi tổng kết năm học

Tại buổi tổng kết, thay mặt BCN Khoa Ths. Nguyễn Thị Hải đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2015-2016 với những kết quả nổi bật đạt được về các mặt như công tác chính trị tư tưởng, về học tập và rèn luyện, nghiên cứu khoa học, tham gia các hoạt động phong trào trong sinh viên đồng thời thông qua phương hướng hoạt động cho năm học 2016-2017. Tiếp đó, Nhà trường và Khoa đã tuyên dương, khen thưởng cho những sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện Xuất sắc, Giỏi, các tập thể, cá nhân Xuất sắc trong công tác quản lý lớp, hoạt động phong trào Đoàn, Hội… những sinh viên khóa 50 đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh Đại học năm học 2016-2017 của Khoa TNĐ&MTNN cũng được biểu dương và khen thưởng. Cũng tại buổi lễ tổng kết, Khoa Tài nguyên đất &MTNN cũng đã tổ chức đối thoại với sinh viên ở cấp Khoa nhằm thảo luận, giải đáp các thắc mắc giữa Nhà trường, Khoa với sinh viên về tất cả các vấn đề liên quan đến đào tạo, cơ sở vật chất, tài chính, phong trào đoàn hội ….. Buổi đối thoại đã được nhận được nhiều câu hỏi và đều được các thầy cô giáo trong Khoa và đại diện các Phòng, Ban giải đáp kịp thời.

Kết thúc buổi lễ, thay mặt Liên chi Đoàn Khoa Tài nguyên đất & MTNN, Ths. Nguyễn Tiến Nhật – Bí thư LCĐ đã phát động phong trào thi đua học tập tốt – rèn luyện tốt năm học 2016-2017 để cùng nhau hướng đến năm học mới đạt thành tích cao hơn nữa.
Một số hình ảnh tại buổi lễ tổng kết:


Toàn cảnh buổi lễ tổng kết năm học 2015-2016 và đói thoại sinh viên với lãnh đạo cấp Khoa


Thầy giáo Ths. Trần Trọng Tấn biểu diễn văn nghệ tại buổi lễ

Đại diện các Phòng, Ban, Đoàn Thanh niên cùng các thầy cô giáo đến tham dự tại buổi lễ tổng kết

Ths. Nguyễn Thị Hải đọc báo cáo tổng kết năm học 2015-2016 và phương hướng hoạt động năm 2016-2017






Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2015-2016

Ths. Nguyễn Tiến Nhật – Bí thư LCĐ Khoa TNĐ & MTNN phát động thi đua năm học 2016-2017


Đối thoại sinh viên với lãnh đạo cấp Khoa

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here