Gặp mặt tân sinh viên khóa 50 ngành Quản lý đất đai và định hướng nghề nghiệp

0
584

Hòa chung không khí khai giảng của trường Đại học Nông Lâm Huế, vào lúc 7g30 ngày 8 tháng 9 năm 2016, Khoa Tài nguyên đất & Môi trường Nông nghiệp đã tổ chức buổi gặp mặt và định hướng nghề nghiệp cho các em tân sinh viên Khóa 50 ngành quản lý đất đai.

Đến tham dự buổi gặp mặt, về phía nhà trường có sự tham dự của Ths. Trần Võ Văn May – Trưởng phòng Công tác Sinh viên; cô giáo Nguyễn Thị Thảo Hiền – Giảng viên Khoa cơ bản, GVHD học tập các học phần cơ bản Khóa 50. Về phía Khoa, có sự tham dự của TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Trưởng khoa Tài nguyên Đất & MTNN, Ths. Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng khoa Tài nguyên Đất & MTNN, các thầy cô CBGV đang công tác tại Khoa cùng toàn thể các em tân sinh viên khóa 50 ngành Quản lý đất đai.

Phát biểu chào mừng tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Hữu Ngữ đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể hơn 121 tân Sinh viên Khóa 50 ngành Quản lý đất đai đã nhập học tại trường Đại Học Nông Lâm Huế và hy vọng các em tân sinh viên sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới tại trường để gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa Tài nguyên Đất & MTNN, Ths. Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng Khoa – đã giới thiệu khái quát về lịch sử Khoa Tài nguyên Đất & MTNN, bộ máy tổ chức, đội ngũ CBGV cũng như các hoạt động khác của Khoa. Với mục đích nhằm để các em tân sinh viên hiểu rõ hơn về ngành nghề của mình, tại buổi gặp mặt, Khoa Tài nguyên Đất & MTNN đã giới thiệu về chương trình đào tạo các chuyên ngành cũng như cơ hội nghề nghiệp mà các em sinh viên có thể có được. Trên cơ sở đó Khoa đã tiến hành thăm dò nguyện vọng đăng ký chuyên ngành nhằm phân lớp cho các em tân sinh viên Khóa 50.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt tân sinh viên:


Văn nghệ chào mừng các tân sinh viên Khóa 50

TS. Nguyễn Hữu Ngữ phát biểu chào mừng các tân sinh viên Khóa 50 ngành QLĐĐ

Ths. Nguyễn Thị Hải giới thiệu về chương trình đào tạo và cơ hội việc làm

Sinh viên Nguyễn Văn Dân Lớp QLĐ49A chia sẻ một số kinh nghiệm học tốt các học phần năm 1

Toàn cảnh buổi gặp mặt tân sinh viên Khóa 50 ngành Quản lý đất đai

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here