Lớp QLĐĐ 46A và QLTTBĐS 46 hoàn thành đợt thực tế nghề tại thành phố Quảng Ngãi

0
461
Theo kế hoạch đào tạo của Nhà trường, của Khoa Tài nguyên đất và MTNN, Bộ môn Quy hoạch và Kinh tế đất thành lập đoàn đưa 74 sinh viên lớp QLĐĐ 46A và 12 sinh viên lớp QLTTBĐS 46 đi thực tế nghề tại thành phố Quảng Ngãi từ 13/11/2015 đến ngày 29/11/2015.
Các chuyên đề của lớp QLĐĐ 46A gồm: i) Đánh giá tình hình quản lý nhà nước về đất đai, ii) Định giá đất bằng phương pháp so sánh dữ liệu thị trường và iii) Đăng ký thống kê đất đai. 74 sinh viên được chia thành 5 tổ nhỏ thực tập các chuyên đề tại 5 phường Trần Hưng Đạo, Trần Phú, Nguyễn Nghiêm, Nghĩa Chánh và Lê Hồng Phong. Chuyên đề của lớp QLTTBĐS 46 là phân tích chỉ số giá và lượng bất động sản.
Bên cạnh việc thực hiện các chuyên đề được giao, các em sinh viên được Phòng TN&MT, CN Văn phòng ĐKĐĐ thành phố tập huấn các nội dung trong công tác chuyên môn. Bên cạnh đó, sinh viên còn được tham gia vào công việc thực tế liên quan hòa giải tranh chấp đất đai… và tổ chức các hoạt động giao lưu với cán bộ địa phương. Đợt thực tập giáo trình kết thúc để lại những bài học, kinh nghiệm quý báu đúc rút từ việc so sánh lý thuyết ở ghế nhà trường với công việc thực tế. Đồng thời, rèn luyện cho các em sinh viên các kỹ năng làm việc nhóm, sắp xếp công việc khoa học, thái độ giao tiếp, ứng xử trong công việc sau khi ra trường.
Một số hình ảnh đợt thực tế nghề:

Cán bộ Phòng TN&MT, CN VP ĐKĐĐ tập huấn công tác chuyên môn cho sinh viên

Sinh viên tiếp cận các công việc chuyên môn

Sinh viên báo cáo kết quả

Giao lưu bóng đá

Tặng quà lưu niệm cho địa phương

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here