Tọa đàm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2015 – Tiếp nối không khí kỉ niệm 10 năm thành lập Khoa

0
305
     Sáng ngày 20 tháng 11 năm 2015 Khoa TNĐ&MTNN đã tổ chức Toạ đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh và tri ân các nhà giáo trong không khí dư âm thành công của chuỗi các sự kiện diễn ra trước và trong lễ kỉ niệm 10 năm thành lập Khoa Tài nguyên đất & MTNN. Đến dự buổi tọa đàm có PGS. TS Lê Văn An – Hiệu trưởng Nhà trường, TS Lê Thanh Bồn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu cùng toàn thể quý thầy cô giáo và các em sinh viên Khoa TNĐ&MTNN.
     Phát biểu tại buổi tọa đàm, TS. Nguyễn Hữu Ngữ đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể giảng viên hưu trí, cán bộ giảng viên đang công tác tại Khoa. Nhân dịp này Trưởng Khoa cũng đã gửi lời cám ơn đến các thầy cô, CBVC đã chung tay góp sức, cống hiến hết sức mình cho sự phát triển chung của Khoa TNĐ&MTNN nói riêng và cho sự nghiệp giáo dục của Trường Đại học Nông lâm nói chung trong suốt những năm qua. Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, các thầy cô giáo cùng các em sinh viên đã ôn lại truyền thống của ngày nhà giáo Việt Nam cùng những kỷ niệm của những tháng ngày gắn bó với trường lớp và các thế hệ học trò. Những bài thơ, những ca khúc ca ngợi người thầy càng làm cho buổi tọa đàm thêm nhiều ý nghĩa.
          Cũng nhân dịp này, các em sinh viên hệ chính quy đại học, cao đẳng của Khoa đang theo học tại trường đã gửi tặng những lẵng hoa tươi thắm, những ca khúc, những lời chúc đến quý thầy cô. Sau buổi tọa đàm, cán bộ giáo viên trẻ trong Khoa cũng đã tổ chức đến tặng hoa, chúc sức khỏe, bày tỏ tấm lòng biết ơn sâu sắc đến quý thầy cô giáo lớn tuổi trong Khoa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:

Quang cảnh buổi tọa đàm

TS. Nguyễn Hữu Ngữ phát biểu chúc mừng
và ôn lại truyền thống của Khoa 

PGS.TS Lê Văn An phát biểu chúc mừng tại buổi tọa đàm

TS. Nguyễn Hữu Ngữ tặng hoa tri ân các thầy giáo lớn tuổi đã và đang công tác tại Khoa



Đại diện sinh viên các lớp tặng hoa tri ân các thầy cô giáo trong Khoa

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here