Tổng kết năm học 2014-2015

0
487

Theo kế hoạch chung của Trường đại học Nông Lâm – Đại học Huế, chiều tối ngày 13/10/2015, Khoa Tài nguyên đất và Môi trường Nông nghiệp tổ chức tổng kết năm học 2014-2015. Theo đó, Nhà trường, Khoa đã tặng khen thưởng cho những tập thể lớp, các nhân có kết quả tốt trong học tập và rèn luyện. Đến dự buổi lễ tổng kết có đại diện từ phía lãnh đạo Nhà trường, các Phòng, Ban, Đoàn Thanh niên, các Thầy Cô giáo cùng toàn thể sinh viên các khóa của Khoa Tài nguyên đất và Môi trường Nông nghiệp.

Buổi lễ đã tổng kết lại những kết quả nổi bật đã đạt được về các mặt như công tác chính trị tư tưởng, về học tập và rèn luyện, nghiên cứu khoa học, tham gia các hoạt động phong trào trong sinh viên. Nhà trường và Khoa đã tuyên dương, khen thưởng cho những sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện Xuất sắc, Giỏi, các tập thể, cá nhân Xuất sắc trong công tác quản lý lớp, hoạt động phong trào Đoàn, Hội…
Bên cạnh đó, những vướng mắc, tồn tại cũng đã được nêu ra. Trên cơ sở đó, xác định các nguyên nhân, rút ra các bài học kinh nghiệm, hạn chế đến mức thấp nhất những vấn đề đang còn tồn tại trong những năm học tới.
Cùng nhau hướng đến năm học mới đạt thành tích cao hơn nữa, Liên chi Đoàn Khoa TNĐ&MTNN cũng đã đề ra phương hướng hoạt động, phát động phong trào thi đua học tập tốt – rèn luyện tốt năm học 2015-2016.

Một số hình ảnh buổi lễ tổng kết năm học


Thầy giáo PGS.TS Huỳnh Văn Chương – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Cô giáo TS. Nguyễn Hoàng Khánh Linh – Phó Trưởng Khoa đọc báo cáo tổng kết năm học 2014-2015 và phương hướng hoạt động năm học 2015-2016

Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2014-2015

Văn nghệ chào mừng

Quang cảnh buổi lễ tổng kết

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here