Kết thúc đợt thao tác nghề lớp QLĐĐ 46B tại Thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế

0
389

Thực hiện kế hoạch đào tạo của Nhà trường, Khoa TNĐ&MTNN tổ chức sinh viên lớp Quản lý đất đai 46B đi thao tác nghề tại địa bàn thành thị xã Hương Trà. Dẫn sinh viên đi thao tác nghề có thầy Trần Trọng tấn – Trưởng Đoàn, thầy giáo Lê Ngọc Đoàn, cô giáo Nguyễn Thị Lan Hương và cô giáo Nguyễn Thị Nhật Linh cùng tham gia hướng dẫn sinh viên trong đợt thao tác nghề lần này.
Nội dung chính trong đợt thao tác nghề bao gồm các chuyên đề liên quan đến quy hoạch sử dụng đất, quy hoạch nông thôn mới, quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế xã hội. Đoàn thao tác nghề đã chia thành 7 nhóm về trực tiếp làm việc tại các phường ở Thị xã Hương Trà để thu thập các tài liệu, hồ sơ và điều tra thực tế và hoàn thành các chuyên đề.
Với thời gian từ ngày 11/5/2015 đến 24/5/2015, đây là đợt đi thực tế của sinh viên giúp cho sinh viên tiếp cận được thực tế các nội dung đã được học trên ghế nhà trường. Ngoài ra, đây cũng là dịp rèn luyện cho các em sinh viên các kỹ năng làm việc nhóm, sắp xếp công việc khoa học, thái độ giao tiếp, ứng xử trong công việc sau khi ra trường. Đoàn thao tác nghề đã để lại nhiều ấn tượng đẹp và nhiều kỷ niệm, tạo thêm mối quan hệ thân thiết giữa Nhà trường, Khoa, giáo viên, sinh viên với cán bộ, người dân Thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Một số hình ảnh của đợt đi thao tế được sinh viên cung cấp:






Trở về trang chủ

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here