Kết thúc đợt thao tác nghề lớp QLĐĐ 46A tại Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế

0
368
Theo kế hoạch đào tạo của Nhà trường vừa qua lớp Quản lý đất đai 46 A thuộc của Khoa Tài nguyên đất và MTNN vừa hoàn thành đợt thao tác nghề tại Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Giáo viên hướng dẫn đoàn sinh viên thao tác nghề gồm có: Thầy giáo TS. Nguyễn Hữu Ngữ (trưởng đoàn), Thầy Nguyễn Tiến Nhật, Cô Nguyễn Thị Thu Hà, Cô Trần Minh Châu.
Nội dung chính trong đợt thao tác nghề bao gồm các chuyên đề lien quan đến quy hoạch sử dụng đất, quy hoạch nông thôn mới, quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế xã hội. 79 sinh viên được chia thành 8 nhóm và về trực tiếp Phòng TN&MT, Văn phòng đăng ký đất đai, xã Thủy Tân, xã Thủy Thanh, Xã Thủy Phù thu thập các tài liệu, hồ sơ và điều tra thực tế và hoàn thành các chuyên đề.
Trong thời gia từ ngày 11/5 đến ngày 24/5/2015 ngoài việc thực hiện các chuyên đề đã được giao thì các em sinh viên còn tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, xã hội, thể thao, môi trường tại địa bàn thao tác nghề. Các hoạt động của các nhóm sinh viên được lãnh đạo các địa phương đánh giá cao.
Đợt thao tác nghề  kết thúc để lại những bài học, kinh nghiệm quý báu đúc rút từ việc so sánh lý thuyết ở ghế nhà trường với công việc thực tế. Đồng thời, rèn luyện cho các em sinh viên các kỹ năng làm việc nhóm, sắp xếp công việc khoa học, thái độ giao tiếp, ứng xử trong công việc sau khi ra trường. Cùng với đó là nhiều ấn tượng, kỷ niệm tốt đẹp, mối quan hệ thân thiết giữa Nhà trường, Khoa, giáo viên, sinh viên với cán bộ, người dân Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế.



BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here