Họp mặt đầu năm của lớp Đại học Quản lý đất đai II của Đại Học Nông Lâm Huế tại Tây Nguyên

0
323
                  Nhận lời mời của lớp Đại học Quản lý đất đai II Tây Nguyên, từ ngày 30 tháng 12 năm 2011 đến ngày 01 tháng 01 năm 2012 Thầy giáo TS Huỳnh Văn Chương, trưởng khoa, Thầy giáo ThS Lê Minh Khôi Phó Trưởng khoa và Thầy giáo TS Hồ Kiệt trưởng Bộ môn – Khoa Tài nguyên đất và Môi trường Nông nghiệp, trường Đại học Nông Lâm Huế đã đến Thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắc lắc dự gặp mặt đầu năm và đón năm mới 2012 cùng với các cựu sinh viên và gia đình của họ.
                  Trước đó, các thầy giáo đã tranh thủ đến thăm và làm việc với huyện Huyện Krông Bông, nơi có một số cựu sinh viên trường ta đang công tác để trao đổi một số thông tin về Khoa và thông tin về trường ta chuẩn bị kỷ niệm 45 năm ngày thành lập (1967 – 2012). Đoàn đã được các đồng chí lãnh đạo huyện tiếp và trao đổi một số nội dung về mục tiêu và chất lượng đào tạo của trường.
                  Sáng ngày 1/1/2012 tại Khách sạn Đam San các cựu sinh viên lớp Quản lý đất đai II và gia đình của họ tổ chức gặp mặt đầu năm và chào đón năm 2012 và sự có mặt của các Thầy giáo. Đây là hoạt đông thường niên của lớp nhưng năm nay, các bạn và gia đình rất vui vì sự có mặt, chứng kiến của các Thầy giáo cũ. Trong không khí ấm cúng và đầy xúc động các Thầy giáo đánh giá rất cao truyền thống tốt đẹp của lớp và cám ơn các bạn và gia đình họ đã dành những tình cảm tốt đẹp cho  Trường, Khoa  và các Cô giáo, Thầy giáo trong khoa trong 5 năm học tập và rèn luyện, nhất là những ngày lớp ra nhận đề tài thực tập tốt nghiệp tại trường Đại học Nông Lâm Huế. Thầy giáo TS Huỳnh Văn Chương đã cung cấp một số thông tin về Khoa, về trường và nhất là kế hoạch lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập trường vào cuối tháng 4 năm 2012.
                  Lớp hiện có 32 cựu sinh viên đang làm việc ở 4 tỉnh Tây nguyên; Kon Tum, Gia Lai, Đắc lắc và Đắc Nông. Trong số đó, có 1 người đã có bằng Thạc sĩ và 6 người đang theo học Cao học và chuẩn bảo vệ. Hy vọng ngày kỷ niệm 45 năm thành lập trường sẽ có nhiều bạn cựu sinh viên và gia đình họ sẽ về thăm lại Trường, Khoa và các Cô giáo, Thầy giáo. Sau đây là một số hình ảnh trong những ngày các Thầy giáo ở Tây nguyên. 


 
Thầy ThS.Lê Minh Khôi phát biểu tại buổi gặp mặt

Thầy TS. Huỳnh Văn Chương phát biểu tại buổi gặp mặt

Thầy TS. Hồ Kiệt phát biểu tại buổi gặp mặt

 
 
 Thầy Giáo Hồ Kiệt giao lưu với ông Nguyễn Nhân – Phó Chủ Tịch Huyện Krông Bông, Tỉnh Đắc Lắc 

Chụp ảnh lưu niệm với toàn bộ lớp
 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here