Kết quả của đợt tiếp cận nghề của sinh viên khóa 47 – Khoa Tài nguyên Đất & MTNN

0
342

Ngày 21/9/2014, tại giảng đường D6, Khoa Tài nguyên Đất&MTNN đã tổ chức cho Sinh viên khóa 47 báo cáo kết quả đợt tiếp cận nghề năm 2014.
Tham dự buổi báo cáo có PGS.TS Huỳnh Văn Chương – Trưởng Khoa – cùng với toàn thể CBGV của Khoa TNĐ&MTNN và 250 sinh viên khóa 47 các ngành Quản lý đất đai; Địa chính & Đô thị và ngành Quản lý thị trường Bất động sản. TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Phó trưởng Khoa – điều hành buổi Báo cáo.
Thông qua kết quả đợt tiếp cận nghề, cho thấy sinh viên Khóa 47 đã có những hiểu biết ban đầu về cơ cấu, tổ chức của ngành nghề; những kỹ năng cần thiết sau khi ra trường làm việc như kỹ năng sử dụng phần mềm; ngoại ngữ và làm việc nhóm. Điều quan trọng nhất là Sinh viên đã hiểu được những cơ hội làm việc sau này để từ đó có kế hoạch học tập; rèn luyện tốt hơn cũng như cảm thấy yêu ngành nghề đang học.
Tổng kết buổi báo cáo, PGS.TS Huỳnh Văn Chương đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của các bạn sinh viên Khóa 47, đồng thời chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong làm việc nhóm, hoàn thiện các kỹ năng mềm với sinh viên.
Một số hình ảnh tại buổi báo cáo:

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here