THƯ CẢM ƠN

0
256

Kính gửi: Quý vị đại biểu, các nhà khoa học, lãnh đạo các công ty tài trợ Hội thảo.

 

Trong 2 ngày 15 và 16 tháng 7 năm 2022, tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã tổ chức thành công Hội thảo khoa học với chủ đề “Quản lý đất đai và bất động sản trong bối cảnh chuyển đổi số: Tiềm năng – Thách thức – Giải pháp”. Hội thảo đã để lại ấn tượng tốt đẹp với quý vị đại biểu, các nhà khoa học, lãnh đạo các công ty tài trợ Hội thảo cũng như toàn thể cán bộ giảng viên, học viên và sinh viên của Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế.

Thay mặt Ban tổ chức, chúng tôi bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới quý vị đại biểu, các nhà khoa học đến từ các trường Đại học của 3 miền đất nước, Ban Giám đốc các Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị, tỉnh Thừa Thiên Huế, thành phố Đà Nẵng, lãnh đạo Đại học Huế, Ban Giám hiệu trường Đại học Nông Lâm, lãnh đạo các Khoa/Phòng/Trung tâm trong nhà trường, lãnh đạo các Công ty đã tài trợ cho Hội thảo, các cơ quan thông tấn báo chí, cán bộ giảng viên, học viên và sinh viên của Khoa đã hỗ trợ, đến tham dự, đưa tin, đóng góp cho sự thành công của Hội thảo. Đây là nguồn động viên to lớn cho tập thể CBVC của Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp, Trường Đại học Nông Lâm tiếp tục phấn đấu và phát triển trong những năm tiếp theo.

Kính chúc quý vị nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, thành công. Chúc mối quan hệ hợp tác giữa Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp, Trường Đại học Nông Lâm với quý cơ quan ngày càng phát triển.

Trân trọng cảm ơn./.

TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC

PGS TS. NGUYỄN HỮU NGỮ

View Fullscreen

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here