Thông báo số 3 Về việc tổ chức Hội thảo khoa học Quản lý đất đai toàn quốc lần thứ 2 (LSM_2024)

0
113

Tiếp theo Thông báo số 1 và Thông báo số 2 của Hội thảo, đến nay, sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Ban tổ chức Hội thảo khoa học Quản lý đất đai toàn quốc lần thứ 2 năm 2024 tại Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế trân trọng thông báo mọi công tác chuẩn bị cho Hội thảo cơ bản đã hoàn thành.

BTC đã nhận được hơn 180 bài báo khoa học của hơn 200 tác giả/nhóm tác giả là các nhà khoa học từ Bộ Tài nguyên và Môi trường, các Trường Đại học, Viện nghiên cứu, Sở Tài nguyên và Môi trường các tỉnh trên cả nước. Tất cả các bài báo gửi đến Hội thảo đều được Ban tổ chức mời các nhà khoa học uy tín, có chuyên môn phù hợp phản biện và nhận được sự đánh giá cao về mặt chất lượng. Hiện nay, BTC đã hoàn tất công tác phản biện và chọn được 72 bài báo đăng trên Tạp chí Khoa học Đất (được tính 0,75 điểm) và 50 bài báo đăng trong Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quản lý đất đai toàn quốc có mã số ISBN do Nhà xuất bản Đại học Huế xuất bản (được tính 0,5 điểm) theo quy định của HĐCDGSNN.

Hội thảo khoa học Quản lý đất đai toàn quốc lần thứ 2 sẽ diễn ra theo các thông tin sau:
– Thời gian:
+ Ngày 20/07/2024: buổi sáng từ 8h00 (phiên toàn thể) và buổi chiều từ 13h00 (các tiểu ban chuyên môn).
+ Ngày 21/07/2024: từ 8h00 đi thực địa tham quan một số mô hình sử dụng đất và di tích trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế (Ban tổ chức sẽ gửi kế hoạch chi tiết qua email các thành viên đăng ký).

– Địa điểm tổ chức Hội thảo: Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế, số 102, đường Phùng Hưng, phường Đông Ba, thành phố Huế.

Giấy mời tham dự, chương trình của Hội thảo, các thông tin hướng dẫn về việc di chuyển, lưu trú và các điểm tham quan tại thành phố Huế sẽ được Ban tổ chức Hội thảo đăng trên website Hội thảo (https://htqldd2024.huaf.edu.vn/), gửi thư điện tử (email) đến quý vị đại biểu trong thời gian sớm nhất.

– Link đăng ký tham gia Hội thảo và nhận thêm Tạp chí/Kỷ yếu: https://forms.gle/qSrD86FNHsF5Bsgw6

Lưu ý: mỗi tác giả đứng tên đầu của 1 bài báo đăng trên Tạp chí Khoa học Đất hoặc 1 bài báo đăng trên Kỷ yếu khoa học được nhận miễn phí 01 cuốn Tạp chí hoặc Kỷ yếu. Các tác giả khác nếu có nhu cầu nhận thêm các cuốn Tạp chí hoặc Kỷ yếu, vui lòng liên hệ đến email của Ban tổ chức Hội thảo (htqldd2024@huaf.edu.vn) để được hướng dẫn chi tiết.

Đăng ký xác nhận tham gia Hội thảo, vui lòng điền thông tin vào link ở trên, hạn cuối trước 18h00 ngày 10/06/2024.

Nếu cần hỗ trợ thông tin, vui lòng liên hệ: TS. Nguyễn Văn Bình (Số điện thoại: 0914.193.654, Email: nguyenvanbinh@huaf.edu.vn), Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp, Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế, số 102, đường Phùng Hưng, phường Đông Ba, thành phố Huế.

Hẹn gặp Quý vị tại thành phố Huế thân thương.
Trân trọng./.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here