KHOA TNĐ&MTNN KÝ KẾT BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VNZ HOLDING

0
175

Sáng ngày 04 tháng 03 năm 2024, tại Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Khoa TNĐ&MTNN với Công ty Cổ phần Tập đoàn VNZ Holding.

Tham dự lễ ký kết, về phía Doanh nghiệp có sự tham dự của ông Thái Tấn Trung – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn VNZ Holding, ông Nguyễn Quang Huy – Phó Tổng giám đốc công ty. Về phía Khoa, có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Trưởng khoa TNĐ&MTNN, TS. Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng khoa, TS. Nguyễn Văn Bình – Phó trưởng khoa, cùng các Thầy Cô trong BCH đoàn thể của Khoa.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ vui mừng chào đón Công ty về thăm Khoa và cho biết: Việc ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Tập đoàn VNZ Holding nhằm tạo điều kiện có sinh viên của Khoa có môi trường tiếp cận, thực hành, tham quan học tập thực tế, thực tập tại các cơ sở do Công ty quản lý; Phối hợp tổ chức các buổi chia sẻ, tư vấn cho sinh viên về các kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm, chuyển giao phương pháp làm việc hiệu quả trong Doanh nghiệp. Bên cạnh Khoa và Công ty cũng mong muốn nghiên cứu hợp tác trong việc xây dựng chương trình, tổ chức các khóa bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ ngắn hạn cho cho cán bộ, nhân viên của mỗi bên trong các lĩnh vực các bên có thế mạnh. Mong rằng trong thời gian tới Công ty tiếp tục đồng hành cùng Khoa để tạo sự gắn kết giữa Khoa, sinh viên và Doanh nghiệp, qua đó nâng cao chất lượng đầu ra cho sinh viên và tạo cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm ngay từ khi còn đang học tập cũng như sau khi tốt nghiệp. 

Được thành lập vào năm 2020 với tiền thân là các thành viên sáng lập có nhiều kinh nghiệm đã giữ các chức vụ quan trọng tại các tập đoàn lớn về Bất động sản và Công nghệ thông tin tại Việt Nam. VNZ Holding tập trung vào các lĩnh vực: Vườn ươm Startup gen Z Việt Nam, Quỹ đầu tư chung bất động sản, Nhà phát triển dự án bất động sản phố huyện, Nền tảng Bất động sản công nghệ 4.0, Ứng dụng (App) kết nối nhà trọ, Thiết bị nhà thông minh Smart Home. Phát biểu tại buổi ký kết, Ông Thái Tấn Trung – Chủ tịch HĐQT Công ty rất vui mừng khi được ký kết hợp tác lâu dài với Khoa TNĐ&MTNN, hy vọng trong thời tới mong Khoa có sự hỗ trợ để doanh nghiệp có thể tuyển dụng sinh viên vào làm việc kịp thời.

Một số hình ảnh về buổi lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác:

PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác giữa Khoa với Công ty Cổ phần Tập đoàn VNZ HoldingÔng Thái Tấn Trung – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn VNZ Holding phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác với Khoa TNĐ&MTNNÔng Nguyễn Quang Huy – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn VNZ Holding phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác với Khoa TNĐ&MTNNKý kết bản ghi nhớ hợp tác giữa 2 đơn vịKhoa TNĐ&MTNN tặng quà lưu niệm cho đối tác

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here