Chi bộ Khoa TNĐ&MTNN kết nạp Đảng viên mới

0
286

Được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Nông Lâm – ĐH Huế, Sáng ngày 12/6/2023, Chi bộ Khoa TNĐ&MTNN đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Hồ Nhật Linh, hiện đang là UV BTV Đoàn Trường, Bí thư LCĐ Khoa TNĐ&MTNN, làm việc tại bộ môn Quản lý đất đai và quần chúng Trần Thị Ánh Tuyết, hiện đang là Phó bí thư Chi đoàn CBGV Khoa TNĐ&MTNN, làm việc tại bộ môn Quản lý đất đai vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới với sự tham gia của đồng chí PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa, toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ và các quần chúng ưu tú đã học lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Ngữ – Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Sau khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, các đồng chí Đảng viên mới đã đứng trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Cũng trong dịp này, Chi bộ cũng đã trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho đồng chí Lê Hữu Ngọc Thanh sau khi hoàn thành 12 tháng Đảng viên dự bị.

Một số hình ảnh buổi lễ kết nạp Đảng viên mới:

Toàn cảnh buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới

PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ đọc quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng Trần Thị Ánh Tuyết

PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng Trần Thị Ánh Tuyết

Đồng chí Trần Thị Ánh Tuyết đọc lời tuyên thệ của Đảng viên

PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ đọc quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng Hồ Nhật Linh

PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng Hồ Nhật Linh

Đồng chí Hồ Nhật Linh đọc lời tuyên thệ của Đảng viên

PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho đồng chí Lê Hữu Ngọc Thanh

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here