GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHÓA 56

0
237

Theo kế hoạch chung của Nhà trường, sáng ngày 8 tháng 10 năm 2022, tại hội trường Đa chức năng, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã diễn ra buổi gặp mặt Tân sinh viên Khóa 56 của Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp.

Đến tham dự buổi gặp mặt, về phía Nhà trường có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm. Về phía Khoa, có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Trưởng khoa TNĐ&MTNN, TS. Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng khoa, TS. Nguyễn Văn Bình – Phó trưởng khoa, các Thầy Cô CBGV đang công tác tại Khoa cùng các em Tân sinh viên Khóa 56 đang có mặt tại hội trường.

Đại diện Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn đã phát biểu chúc mừng các Tân sinh viên nhập học tại Khoa. Chúc các em chủ động, nghiêm túc, kỷ luật, nỗ lực trong học tập để nâng cao trình độ bản thân và ra trường có công việc phù hợp, giúp nâng cao thương hiệu của Khoa, Nhà trường đến với mọi người.

Cũng phát biểu chào mừng tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ đã gửi lời chúc mừng đến hơn 100 Tân sinh viên Khóa 56 ngành Quản lý đất đai, ngành Bất động sản đang có mặt tại hội trường. Hy vọng các Tân sinh viên sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới, từ đó nâng cao các kỹ năng, kiến thức cần có để làm giàu cho bản thân và giúp ích cho xã hội.

Tại buổi gặp mặt, BCN Khoa đã trao 6 suất học bổng cho các Tân sinh viên là Thủ khoa và Á khoa đầu vào của ngành Quản lý đất đai và ngành Bất động sản.

Thay mặt BCN Khoa TNĐ&MTNN, TS. Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng Khoa đã giới thiệu khái quát về Nhà trường, lịch sử hình thành Khoa TNĐ&MTNN, giới thiệu về chương trình đào tạo và cơ hội việc làm của 2 ngành Quản lý đất đai và Bất động sản. Với mục đích giúp các Tân sinh viên có cái nhìn tổng quan về Trường, hiểu biết rõ hơn về Khoa, các ngành đào tạo và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Thay mặt BCH Liên chi đoàn Khoa, ThS. Lê Hữu Ngọc Thanh đã giới thiệu đôi nét về LCĐ Khoa và một số hoạt động Đoàn, Hội và CLB sinh viên. Qua đó giúp cho các em có thể tìm hiểu, tham gia vào các CLB, đội nhóm mà mình yêu thích.

Cũng tại buổi gặp mặt, em Cao Minh Hiếu – Lớp Quản lý đất 56A, đại diện Tân sinh viên khóa 56 đã có phát biểu cảm tưởng cũng như chia sẻ, cảm nhận của mình về ngày đầu tiên bước chân vào môi trường đại học nhiều bỡ ngỡ.

Sau buổi gặp mặt, LCĐ Khoa đã tổ chức một vài trò chơi nhằm giao lưu, gắn kết giữa các liền anh, liền chị và các tân binh mới nhập học của Khoa.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Toản cảnh buổi gặp mặt Tân sinh viên Khóa 56 Văn nghệ chào mừng Tân sinh viênPGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Trưởng Khoa – phát biểu chào mừng Trao học bổng cho Thủ khoa và Á khoa đầu vào 2 ngành của KhoaTS. Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng khoa giới thiệu về chương trình đào tạo và cơ hội việc làm ThS. Lê Hữu Ngọc Thanh– Phó BT LCĐ giới thiệu về LCĐ và một số hoạt động Đoàn, Hội  Đại diện Tân SV Phát biểu cảm tưởng về ngày đầu tiên bước chân vào giảng đường Đại họcCBGV Khoa chụp ảnh cùng các Tân sinh viên

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here