LỄ BẢO VỆ KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP VÀ BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ TỐT NGHIỆP NIÊN KHOÁ 2018 – 2022

0
337

LỄ BẢO VỆ KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP VÀ BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ TỐT NGHIỆP

NIÊN KHOÁ 2018 – 2022

Thực hiện kế hoạch đào tạo ngành Quản lý đất đai, ngành Bất động sản năm học 2021 – 2022 của Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế. Trong hai ngày 2/6 và 3/6 vừa qua, Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp đã tổ chức thành công lẽ  “Lễ bảo vệ khoá luận tốt nghiệp và báo cáo chuyên đề tốt nghiệp” cho các lớp Quản lý đất đai (A, B), Bất động sản, Địa chính và quản lý đô thị khoá 52.

Trải qua thời gian tích cực học tập, nghiên cứu và rèn luyện dưới mái trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế, các em sinh viên của Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp đã hoàn thành chương trình học và bảo vệ thành công kết quả học tập của bản thân.

Trong quá trình bảo vệ, các em đã thể hiện được sự trưởng thành, khả năng trình bày và kiến thức một cách tốt nhất, thể hiện được khả năng làm việc độc lập, khả năng học tập và kỹ năng thuyết trình trong quá trình bảo vệ và báo cáo kết quả nghiên cứu.

Buổi lễ bảo vệ khóa luận là dấu mốc quan trọng đối với mỗi sinh viên, là cơ hội để các em sinh viên thể hiện năng lực và kiến thức chuyên môn. Sự thành công của các em là minh chứng rõ nhất cho những nỗ lực, cố gắng của bản thân dưới sự tận tình chỉ bảo của các thầy, cô hướng dẫn.

Chúc mừng các em sinh viên đã bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp và báo cáo chuyên đề tốt nghiệp, kể từ đây các em hãy vững bước bước vào đời và 4 năm đại học sẽ là hành trang tiếp bước giúp các em trên con đường mình đã lựa chọn. Nhiều cơ hội nghề nghiệp vẫn đang đón chờ các em, chúc các em được làm việc trong môi trường mới đầy khát vọng để vươn xa.

Một số hình ảnh buổi bảo vệ

Bên cạnh đó là thông tin tuyển dụng việc làm của các công ty

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here