ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LIÊN CHI ĐOÀN KHOA TÀI NGUYÊN ĐẤT VÀ MÔI TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP, NHIỆM KỲ 2022 – 2024

0
403

Sáng ngày 09/04/2022, thực hiện kế hoạch công tác Đoàn năm 2022, được sự cho phép của BCH Đoàn trường, Chi ủy chi bộ Khoa TNĐ &MTNN, LCĐ Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp tổ chức Đại hội Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024 nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới và bầu ra một Ban chấp hành có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo Liên chi đoàn.

Tới dự Đại hội Liên chi đoàn khoa có sự tham dự của TS. Hoàng Hữu Tình – Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Nông Lâm Huế, TS. Trần Trọng Tấn – Chi ủy viên Chi bộ Khoa, Chủ tịch công đoàn Khoa TNĐ&MTNN, ThS. Phùng Xuân Linh – Chủ tịch Hội sinh viên, Ủy viên BCH Đoàn trường, cùng đại diện các LCĐ bạn và 60 đại biểu đại diện cho Chi đoàn CBGV, 12 chi đoàn, CLB Tuổi trẻ Tài nguyên trực thuộc Liên Chi Đoàn.

Đại hội đã tiến hành tổng kết các công tác của Liên chi đoàn trong nhiệm kỳ 2019-2022, đề ra phương hướng trong nhiệm kỳ 2022-2024 cũng như đã thảo luận và lắng nghe các ý kiến chỉ đạo từ Đoàn cấp trên và của Chi ủy, BCN Khoa TNĐ&MTNN. Đại hội cũng đã tiến hành bầu ra được BCH LCĐ mới nhiệm kỳ 2022-2024 gồm 15 đồng chí với các phẩm chất và năng lực đầy đủ để lãnh đạo LCĐ và thông qua dự thảo nghị quyết Đại hội do ban thư ký trình bày.

Một số hình ảnh tại Đại hội Liên Chi Đoàn nhiệm kỳ 2022-2024:

TS. Hoàng Hữu Tình– Phó bí thư Đoàn trường ĐHNL phát biểu chỉ đạo

TS. Trần Trọng Tấn – Chi ủy viên Chi bộ Khoa, Chủ tịch công đoàn Khoa TNĐ&MTNN phát biểu chỉ đạo

TS. Hoàng Hữu Tình – Phó bí thư Đoàn trường ĐHNL, ThS. Phùng Xuân Linh – Chủ tịch Hội Sinh viên, Ủy viên BCH Đoàn trường đại diện Đoàn trường và Hội Sinh viên tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Các Liên chi Đoàn bạn tặng hoa chúc mừng đại hội.

Đại hội tiến hành bầu cử

TS. Hoàng Hữu Tình – Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Nông Lâm Huế, TS. Trần Trọng Tấn – Chi ủy viên Chi bộ Khoa, Chủ tịch công đoàn Khoa TNĐ&MTNN đại diện phía Đoàn trường và Khoa TNĐ&MTNN tặng hoa chúc mừng kết thúc nhiệm kỳ.

BCH LCĐ nhiệm kỳ 2022-2024 ra mắt đại hội

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here