Sáng ngày 02/04/2022, tại nhà Đa chức năng, trường Đại học Nông Lâm Huế đã diễn ra buổi định hướng nghề nghiệp và phát triển kỹ năng làm việc cho sinh viên Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp.

Đến tham dự chương trình, có sự tham dự của lãnh đạo các Công ty:

  • Ông Nguyễn Tấn Tuấn – Giám đốc công ty Xây dựng Hạ tầng số 1 Quảng Nam;
  • Ông Trần Toan – Giám đốc công ty xây dựng Hạ tầng số 1 Quảng Nam chi nhánh Đà Nẵng;
  • Ông Phan Công – Giám đốc công ty tư vấn quy hoạch Quảng Tín, Quảng Nam;
  • Ông Lê Minh Đức – Tổng giám đốc công ty BĐS S-Land;
  • Ông Văn Hoàng Phương – Tổng giám đốc công ty VN Times.

Về phía lãnh đạo trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế có sự tham dự của PGS.TS. Trần Thanh Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trần Văn Tý – Phó trưởng phòng Đào tạo – Công tác sinh viên.

Về phía Khoa TNĐ&MTNN có sự tham dự PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Trưởng khoa TNĐ&MTNN; TS. Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng Khoa; TS. Nguyễn Văn Bình – Phó trưởng Khoa; Cùng các thầy, cô giáo là các cán bộ GV, NCV hiện đang công tác tại Khoa. Đặc biệt là sự hiện diện của toàn thể các em sinh viên khóa 53, 54, 55 đang học tập tại Khoa.

Tại chương trình Talk Show, lãnh đạo của các công ty đã trao đổi, chia sẽ các nội dung về quy hoạch sử dụng đất, đo đạc bản đồ và vấn đề kinh doanh BĐS trong thời đại 4.0, từ đó giúp sinh viên định hướng được nghề nghiệp trong tương lai và phát triển các kỹ năng làm việc trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Cũng tại buổi Talk Show định hướng nghề nghiệp đã có 24 suất học bổng từ Quỹ học bổng Đồng Hành của Khoa TNĐ&MTNN được trao cho sinh viên vượt khó vươn lên trong học tập, đồng thời đã diễn ra việc ký kết và thỏa thuận hợp tác giữa Khoa TNĐ&MTNN với các Công ty đối tác, gồm: Công ty tư vấn quy hoạch Quảng Tín; Công ty Xây dựng Hạ tầng số 1 Quảng Nam; Công ty BĐS S-Land và Công ty VN Times.

Một số hình ảnh tại buổi Talk Show Định hướng nghề nghiệp và Phát triển kỹ năng làm việc cho sinh viên ngành Quản lý đất đai, ngành Bất động sản:

Toàn cảnh Hội trường buổi Talk Show 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

PGS. TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Trưởng khoa TNĐ&MTNN phát biểu chào mừng

PGS. TS. Trần Thanh Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Talk Show Lãnh đạo của các Công ty trao tặng cho quỹ học bổng Đồng Hành của Khoa

PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ trao Giấy chứng nhận và tặng quà cho lãnh đạo các Công ty

Lãnh đạo các Công ty trao đổi, chia sẻ các chủ đề tại buổi Talk Show

Trao tặng học bổng cho sinh viên vượt khó vươn lên trong học tập các khóa 53, 54,55

Lễ ký kết hợp tác giữa Khoa TNĐ&MTNN và các Công ty

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here