Lễ kết nạp Đảng viên mới của chi bộ Khoa TNĐ&MTNN

0
585

Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ cấp trên, bám sát Nghị quyết Đại hội, Chi bộ Khoa TNĐ&MTNN đã lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể của đơn vị làm tốt công tác giới thiệu, tạo nguồn, bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên của Chi bộ, nhằm tăng cường củng cố, xây dựng đội ngũ đảng viên của Chi bộ, phát triển về số lượng, mạnh về chất lượng để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi bộ.

Được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Nông Lâm – ĐH Huế, Sáng ngày 24/03/2020, Chi bộ Khoa TNĐ&MTNN đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Trương Đỗ Minh Phượng, hiện đang là Phó Bí thư Đoàn trường ĐHNL, phó bí thư LCĐ Khoa TNĐ&MTNN, làm việc tại bộ môn Công nghệ thông tin đất đai và quần chúng Trịnh Ngân Hà, hiện đang là Phó bí thư Chi đoàn CBGV Khoa TNĐ&MTNN, làm việc tại bộ môn Công nghệ thông tin đất đai vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới với sự tham gia của đồng chí PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa và toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ. Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Ngữ – Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Sau khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, các đồng chí Đảng viên mới đã đứng trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh buổi lễ kết nạp Đảng viên mới:

Toàn cảnh buổi lễ kết nạp Đảng viên mới

Đồng chí Nguyễn Hữu Ngữ – Bí thư Chi bộ Khoa TNĐ&MTNN phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Bí thư Chi bộ trao quyết định Kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Trương Đỗ Minh Phượng

Đồng chí Bí thư Chi bộ trao quyết định Kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Trịnh Ngân Hà

Các Đảng viên mới kết nạp đọc lời tuyên thệ

Hai đồng chí Đảng viên mới nhận hoa chúc mừng của Bộ môn Công nghệ thông tin đất đai

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here