Hội nghị tổng kết năm học 2018-2019 và Đối thoại sinh viên với lãnh đạo Khoa

0
504

Theo kế hoạch hoạt động năm học 2019-2020 của Trường đại học Nông Lâm – Đại học Huế, vào lúc 13h30 ngày 10/11/2019, Khoa Tài nguyên đất và Môi trường Nông nghiệp tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2018-2019, biểu dương sinh viên học tập tốt, rèn luyện tốt và Đối thoại sinh viên với lãnh đạo Khoa.

Đến dự buổi lễ tổng kết có sự tham dự của PGS.TS. Lê Đình Phùng – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Nông Lâm. Về phía Khoa Tài nguyên đất & MTNN, có PGS.TS Nguyễn Hữu Ngữ – Trưởng khoa Tài nguyên đất và Môi trường Nông nghiệp, TS. Nguyễn Thị Hải – TS. Nguyễn Văn Bình – Phó trưởng Khoa, cùng các Thầy Cô giáo là CBGV và toàn thể sinh viên các khóa của Khoa Tài nguyên đất và Môi trường Nông nghiệp.

Tại buổi Hội nghị Tổng kết, thay mặt BCN Khoa TS. Nguyễn Thị Hải đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2018-2019 với những kết quả nổi bật đạt được về các mặt như công tác chính trị tư tưởng, về học tập và rèn luyện, nghiên cứu khoa học, tham gia các hoạt động phong trào trong sinh viên đồng thời thông qua phương hướng hoạt động cho năm học 2019-2020. Hội nghị cũng đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của BGH nhà trường do PGS. TS. Lê Đình Phùng phát biểu. Tiếp đó, Nhà trường và Khoa đã biểu dương, khen thưởng cho những sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện tốt. Cũng tại buổi lễ tổng kết, Khoa Tài nguyên đất &MTNN cũng đã tổ chức đối thoại với sinh viên ở cấp Khoa nhằm thảo luận, giải đáp các thắc mắc giữa Nhà trường, Khoa với sinh viên về tất cả các vấn đề liên quan đến đào tạo, cơ sở vật chất, tài chính, phong trào đoàn hội….. Buổi đối thoại đã được nhận được nhiều câu hỏi và đều được các thầy cô giáo trong Khoa giải đáp kịp thời.

Một số hình ảnh buổi lễ tổng kết năm học 2018-2019:

Toàn cảnh buổi Hội nghị tổng kết năm học 2018-2019

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

TS. Nguyễn Thị Hải đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2018-2019 và phương hướng hoạt động năm học 2019-2020

PGS. TS. Lê Đình Phùng thay mặt BGH nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết

Khen thưởng các sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện tốt

Đối thoại sinh viên với lãnh đạo Khoa

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here