Hội nghị Tổng kết năm học 2017-2018 và Đối thoại Sinh viên với lãnh đạo Khoa

0
513
Theo kế hoạch chung của Trường đại học Nông Lâm – Đại học Huế, vào lúc 7h30 ngày 3/11/2018, Khoa Tài nguyên đất và Môi trường Nông nghiệp tổ chức tổng kết năm học 2017-2018 và tiến hành buổi Đối thoại sinh viên với Lãnh đạo khoa năm học 2018-2019.

Đến dự buổi lễ tổng kết có PGS.TS. Trần Thanh Đức – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Nông Lâm, Ths. Trần Nam Quang – Phó trưởng phòng Công tác sinh viên, Cô giáo Nguyễn Thị Tuyết Lan – CVHT Khóa 52. Về phía Khoa Tài nguyên đất & MTNN, có PGS.TS Nguyễn Hữu Ngữ – Trưởng khoa Tài nguyên đất và Môi trường Nông nghiệp, TS. Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng Khoa cùng các Thầy Cô giáo là CBGV và toàn thể sinh viên các khóa của Khoa Tài nguyên đất và Môi trường Nông nghiệp.

 
Tại buổi Hội nghị Tổng kết, thay mặt BCN Khoa TS. Nguyễn Thị Hải đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2017-2018 với những kết quả nổi bật đạt được về các mặt như công tác chính trị tư tưởng, về học tập và rèn luyện, nghiên cứu khoa học, tham gia các hoạt động phong trào trong sinh viên đồng thời thông qua phương hướng hoạt động cho năm học 2018-2019. Tiếp đó, Nhà trường và Khoa đã tuyên dương, khen thưởng cho những sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện Xuất sắc, Giỏi, các tập thể, cá nhân Xuất sắc trong công tác quản lý lớp, hoạt động phong trào Đoàn, Hội… những sinh viên khóa 52 đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh Đại học năm học 2018-2019 của Khoa TNĐ&MTNN cũng được biểu dương và khen thưởng. Cũng tại buổi lễ tổng kết, Khoa Tài nguyên đất &MTNN cũng đã tổ chức đối thoại với sinh viên ở cấp Khoa nhằm thảo luận, giải đáp các thắc mắc giữa Nhà trường, Khoa với sinh viên về tất cả các vấn đề liên quan đến đào tạo, cơ sở vật chất, tài chính, phong trào đoàn hội ….. Buổi đối thoại đã được nhận được nhiều câu hỏi và đều được các thầy cô giáo trong Khoa và đại diện các Phòng, Ban giải đáp kịp thời.

Kết thúc buổi lễ, thay mặt Liên chi Đoàn Khoa Tài nguyên đất & MTNN, Ths. Dương Quốc Nõn – Bí thư LCĐ đã phát động phong trào thi đua học tập tốt – rèn luyện tốt năm học 2018-2019 để cùng nhau hướng đến năm học mới đạt thành tích cao hơn nữa.
 

Một số hình ảnh buổi lễ tổng kết năm học:


Văn nghệ chào mừng

TS. Nguyễn Thị Hải báo cáo tổng kết năm học 2017-2018

PGS.TS. Trần Thanh Đức phát biểu tại Hội nghị





Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong học tập và hoạt động phong trào năm học 2017-2018

Khen thưởng cho các Sinh viên đạt điểm cao đầu vào Khóa 52






Đối thoại Sinh viên với lãnh đạo Khoa TNĐ&MTNN cùng các thầy cô giáo


Toàn cảnh buổi Hội nghị Tổng kết năm học 2017-2018

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here