Hoàn thành chương trình thực tế nghề – Lớp ĐC&QLĐT K49 tại thành phố Đà Nẵng

0
359

Thực hiện kế hoạch năm học 2018 – 2019 của Trường Đại học Nông Lâm Huế, từ ngày 8/09 đến 23/09 năm 2018, Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp đã tổ chức đưa sinh viên lớp Địa chính và quản lý đô thị K49 đi thực tế nghề nghiệp tại Thành phố Đà Nẵng dưới sự hướng dẫn của 2 giảng viên do Ths. Trần Trọng Tấn làm trưởng đoàn.
Trong đợt thực tế nghề nghiệp 36 sinh viên được chia làm 4 nhóm thực tế các công việc chuyên môn tại Phòng TN&MT Quận Thanh Khê, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận Thanh Khê, Phòng TN&MT Quận Sơn Trà, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.
Ngoài việc thực hiện các chuyên đề được giao sinh viên đã được tham gia các công việc cụ thể, thực tiễn tại các cơ quan như: Công tác đo đạc, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất; Công tác thu hồi, bồi thường, giải phóng mặt bằng; Công tác giao đất, cho thuê đất; điều tra giá đất…
Bên cạnh việc chuyên môn đợt thực tế nghề còn là cơ hội để sinh viên trau dồi các kỹ năng cần thiết như kỹ năng giao tiếp, cách thức làm việc nhóm…Trong đợt thực tế, đoàn sinh viên cũng chủ động giao lưu thể thao, văn hóa văn nghệ với cán bộ địa phương.
Lãnh đạo các cơ quan đánh giá rất cao các nhóm sinh viên về kiến thức, thái độ và kỹ năng. Chuyến đi đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho sinh viên, giáo viên hướng dẫn của đoàn và cán bộ, nhân dân địa phương.
Một số hình ảnh của đoàn thực tế nghề:

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here