Seminar "Ứng dụng ảnh viễn thám độ phân giải cao và trung bình trong phân tích biến động đất trồng lúa vùng nông nghiệp đô thị"

0
306

            Vào sáng nay, ngày 28 tháng 12 năm 2017 tại văn phòng khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp đã diễn ra buổi seminar trao đổi học thuật với tên đề tài “Ứng dụng ảnh viễn thám độ phân giải cao và trung bình trong phân tích biến động đất trồng lúa vùng nông nghiệp đô thị” do NCS. Trần Thị Phượng trình bày.
            Đến dự buổi seminar có sự góp mặt của TS. Nguyễn Hoàng Khánh Linh – Phó trưởng khoa, TS. Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng Khoa, TS. Nguyễn Văn Bình – trưởng bộ môn Trắc địa – Bản đồ, TS. Đỗ Thị Việt Hương – giảng viên trường Đại học Khoa học Huế, cùng toàn thể giảng viên,nghiên cứu viên đang công tác tại khoa TNĐ&MNTT.
            Với mục đích đánh giá và so sánh được chất lượng kiểm định và độ chính xác trong việc phân loại và xây dựng lớp phủ đất lúa tại thành phố Đà Nẵng từ ảnh viễn thám độ phân giải cao và độ phân giải trung bình, đề tài đã nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ từ các chuyên gia. Đặc biệt, đây là buổi trao đổi học thuật đầu tiên sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh để trình bày và thảo luận giữa các nhà nghiên cứu trong Khoa. Buổi seminar được xem là tiền đề để mở rộng hình thức trao đổi học thuật bằng tiếng Anh trong Khoa TNĐ&MTNN trong thời gian tới.  
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Seminar:


 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here