Seminar “Nghiên cứu về sử dụng đất và khả năng phục hồi sinh kế trước sự phụ thuộc ngày càng tăng vào việc độc canh các loại cây công nghiệp- trường hợp nghiên cứu tại miền Trung, Việt Nam”

0
232
Vào chiều ngày 8/9/2017 vừa qua, Seminar “Nghiên  cứu về sử dụng đất và khả năng phục hồi sinh kế trước sự phụ thuộc ngày càng tăng vào việc độc canh các loại cây công nghiệp- trường hợp nghiên cứu tại miền Trung, Việt Nam” đã diễn ra tại phòng họp số 3, trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế.
Về phía trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế có sự hiện diện của PGS.TS. Lê Văn An – Hiệu trưởng nhà trường, PGS. TS. Nguyễn Hữu Ngữ – trưởng Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp, PGS. TS. Đặng Thái Dương – trưởng Khoa Lâm nghiệp và nhiều cán bộ giảng viên của trường. Về phía trường Đại học Kyoto, có sự hiện diện của PGS.TS. Izuru Saizen cùng nhóm nghiên cứu. 
Buổi Seminar vừa là nơi trao đổi học thuật vừa là cầu nối giữa các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực tài nguyên và Môi trường trong và ngoài nước. Với việc đánh giá được hiệu quả sử dụng đất của các loại cây công nghiệp đến đời sống của người dân địa phương, từ đó xác định được phương án sử dụng đất hợp lý cho huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế, đề tài đã đạt nhiều kết quá đáng ghi nhận.
Dưới đây là một số hình ảnh đáng chú ý trong buổi Seminar:
 

PGS.TS. Lê Văn An – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi Seminar


Minori Tokito trình bày kết quả nghiên cứu của mình


Satoshi Asano trình bày kết quả nghiên cứu của mình


Cán bộ giảng viên trường trao đổi chuyên môn với nhóm nghiên cứu 


Kết thúc buổi Seminar

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here