Thực tế nghề nghiệp lớp Cao học Quản lý đất 22A

0
329

Từ ngày 16/06/2017 đến hết ngày 18/06/2017, Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp, Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế đã tổ chức chuyến đi thực tế và trao đổi nghề nghiệp cho các học viên lớp Cao học quản lý đất 22A tại tỉnh Quảng Trị, nhằm cung cấp cho học viên chuyên ngành Quản lý đất đai những kiến thức thực tế trước khi thực hiện Luận văn tốt nghiệp.
Đoàn đã được lãnh đạo và đại diện các ban chuyên môn của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị, UBND huyện Vĩnh Linh, Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Vĩnh Linh, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Vĩnh Linh tiếp trong không khí nồng hậu, thực chất và hiệu quả.
Trong các buổi làm việc, đoàn đã được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về những thuận lợi, khó khăn và bất cập trong công tác quản lý nhà nước về đất đai như bồi thường giải phóng mặt bằng, hỗ trợ tái định cư, định giá đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, kết quả thực hiện quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, giải quyết tranh chấp, khiếu nại tố cáo về đất đai và ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhà nước về đất đai…
Kết thúc chuyến đi thực tế, hai thầy giáo hướng dẫn TS. Lê Thanh Bồn và PGS.TS Hồ Kiệt đã cùng ban cán sự và các học viên trong lớp tổng kết, đánh giá, đúc rút những điều học được, những thành công và rút kinh nghiệm cho việc tổ chức những đợt thực tế tiếp theo.
Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến đi:


Ông Phạm Trọng Vân – Phó giám đốc Sở tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị giới thiệu về Sở và trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý Tài nguyên môi trường trên địa bàn tỉnh Quảng Trị

 
TS. Lê Thanh Bồn phát biểu tại buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị


Ông Hoàng Văn Tuấn – Phó trưởng phòng Quản lý đất đai, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị trao đổi kinh nghiệm về công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, hỗ trợ tái định cư và công tác tài chính đai.


Một số hình ảnh về đại diện các phòng chuyên môn thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị chia sẻ kinh nghiệm tại buổi làm việc.


PGS.TS Hồ Kiệt phát biểu tại buổi làm việc với UBND huyện Vĩnh Linh.

 
TS. Lê Thanh Bồn phát biểu tại buổi làm việc với UBND huyện Vĩnh Linh.

 
Ông Thái Văn Thành – Phó chủ tịch UBND huyện Vĩnh Linh phát biểu tại buổi làm việc.
 

Ông Nguyễn Thanh Hải – Phó Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Vĩnh Linh chia sẽ kinh nghiệm trong công tác quản lý đất đai.

 
Học viên lớp cao học quản lý đất 22A trao đổi một số thông tin tại buổi làm việc.


Ông Phạm Trọng Vân – Phó giám đốc sở Tài nguyên Môi tỉnh Quảng Trị đại diện nhận quà lưu niệm từ lớp Cao học Quản lý đất 22A.


Đại diện UBND huyện Vĩnh Linh, Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Vĩnh Linh nhận quà lưu niệm của lớp Cao học Quản lý đất 22A.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here