Nghiệm thu đề tài nghiên cứu cấp Đại học Huế

0
331
Vào 8 giờ sáng ngày 20/6/2017, khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp đã tiến hành nghiệm thu đề tài Đại học Huế do giáo viên Ths. Nguyễn Văn Bình chủ trì với tên đề tài là “Ứng dụng viễn thám và công nghệ GIS để đánh giá biến động đất nông nghiệp trên địa bàn thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2012 – 2014”.
Về phía hội đồng nghiệm thu có: PGS. TS. Nguyễn Hữu Ngữ – chủ tịch hội đồng, Ths. Trần Trọng Tấn – thư ký, Phạm Hoàng Vũ – phản biện 1, Ths. Trần Thị Phượng – phản biện 2, TS. Nguyễn Thị Hải – ủy viên, Ths. Đinh Thị Thu Hằng – ủy viên, Ths. Dương Quốc Nõn – ủy viên.
Buổi báo cáo này cũng được xem như một buổi sinh hoạt chuyên môn nên thu hút khá đông sự tham gia của các nhà khoa học, các thầy giáo, cô giáo trong và ngoài khoa đang nghiên cứu về các đề tài có liên quan.
Ths. Nguyễn Văn Bình đã báo cáo một cách ngắn gọn nhưng đầy đủ các nội dung nghiên cứu mà đề tài đạt được. Ngay sau đó, bài báo cáo đã nhận được nhiều góp ý và nhận xét khá tốt và có hàm lượng khoa học cao từ các thành viên hội đồng. 
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi báo cáo:
Ths. Nguyễn Văn Bình báo cáo kết quả nghiên cứu


Ths. Phạm Hoàng Vũ đọc phản biện


PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ đưa ra kết luận chung cho đề tài nghiên cứu

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here