Thực tế nghề nghiệp lớp Cao học 22C

0
261
Theo kế hoạch đào tạo, từ ngày 08-10/06/2017, lớp Cao học 22C đã có chuyến thực tế nghề nghiệp tại tỉnh Quảng Ngãi do PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ và PGS.TS. Hồ Kiệt phụ trách.
Từ sự hướng dẫn sâu sát của các giảng viên và sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ phía thành viên của lớp, GVHD và các học viên đã chuẩn bị kế hoạch, nội dung làm việc, địa điểm làm việc trong suốt một thời gian dài và đạt được hiệu quả cao.
Đoàn đã có những buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi Trường tỉnh Quảng Ngãi; lãnh đạo các Phòng Quản lý đất đai, Phòng đo đạc bản đồ và viễn thám; Thanh tra Tài nguyên và Môi Trường; Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất; Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Mộ Đức liên quan đến các vấn đề như thực trạng quản lý nhà nước về đất đai và môi trường.
Nhờ vậy, GVHD và học viên lớp cao học 22C đã có những buổi thảo luận về thuận lợi, bất cập, vướng mắc, khó khăn tại các cơ quan quản lý nhà nước về đất đai và môi trường;  Một số giải pháp với cơ quan quản lý nhà nước về đất đai và môi trường. Đặc biệt, các học viên đã trao đổi sâu các vấn đề về cơ chế bồi thường, hỗ trợ tái định cư, quy trình định giá đất, xác định giá đất, cơ chế kêu gọi các nhà đầu tư vào các dự án trên đất, công tác quy hoạch và thực hiện quy hoạch, công tác đo đạc, xây dựng cơ sở dữ liệu địa chính, cơ sở dữ liệu đất đai…
Các học viên cũng đã chia sẻ những giải pháp, những cơ chế đột phá nơi địa phương học viên đang công tác với các cơ quan tài nguyên và môi trường tỉnh Quảng Ngãi.

Một số hình ảnh chuyến đi tại tỉnh Quảng Ngãi:

Đoàn đã nhận sự đón tiếp vô cùng trang trọng từ Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi

PGS.TS Nguyễn Hữu Ngữ phát biểu tại buổi làm việc với Ban quản lý

Học viên lớp Cao học 22C trao đổi lại một số thông tin trong buổi làm việc

Sơ đồ Khu Kinh tế Dung Quất

Ông Huỳnh Văn Giỏi, Chánh Văn phòng BQL Khu KT Dung Quất thay mặt Ban quản lý nhận quà lưu niệm từ lớp cao học 22C

Ông Phí Quang Hiển- Phó Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Quảng Ngãi trao đổi kinh nghiệm về mặt quản lý Tài nguyên và Môi trường trên địa bàn Tỉnh Quảng Ngãi với Đoàn.

PGS.TS Hồ Kiệt phát biểu tại buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ngãi 

PGS.TS Nguyễn Hữu Ngữ phát biểu tại buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ngãi 

Quang cảnh toàn bộ buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ngãi 

Ông Bùi Thanh Xuân-Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Mộ Đức chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác quản lý Tài nguyên và Môi trường

PGS.TS Hồ Kiệt phát biểu tại buổi làm việc với Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Mộ Đức

Học viên lớp Cao học 22C trao đổi lại một số thông tin về công tác định giá đất trong buổi làm việc

Ông Bùi Thanh Xuân-Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Mộ Đức thay mặt toàn bộ Cán bộ Công chức của phòng; lãnh đạo Trung tâm phát triển quỹ đất huyện, lãnh đạo Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện  nhận quà lưu niệm từ lớp cao học 22C.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here