Tổ chức thành công buổi định hướng nghề nghiệp cho sinh viên và kí kết hợp tác giữa Khoa TNĐ&MTNN với doanh nghiệp

0
272

Nằm trong hoạt động của chương trình ngày hội việc làm năm 2017 của trường Đại học Nông Lâm Huế, sáng ngày 5 tháng 5 năm 2017, Khoa TNĐ & MTNN đã tổ chức thành công buổi định hướng nghề nghiệp cho sinh viên và kí kết hợp tác giữa Khoa TNĐ & MTNN với doanh nghiệp.

Buổi định hướng nghề nghiệp có sự tham dự của các khách mời: Ông Nguyễn Từ Đức – Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin Tài nguyên Môi trường tỉnh Quảng Bình và ông Phan Công – Giám đốc Công ty Tư vấn Quy hoạch Quảng Tín – tỉnh Quảng Nam. Về phía Khoa TNĐ & MTNN có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Trưởng Khoa TNĐ & MTNN cùng các thầy cô giáo hiện đang công tác tại Khoa và các em sinh viên.

Tại buổi định hướng nghề nghiệp, các em sinh viên đã được lắng nghe Ông Nguyễn Từ Đức trình bày về vai trò của việc ứng dụng công nghệ thông tin để thực hiện các công việc chuyên môn của ngành quản lý đất đai và yêu cầu đối với kỹ sư quản lý đất đai hiện nay. Bên cạnh đó, các em sinh viên cũng đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về những yêu cầu đồi với kỹ sư quản lý đất đai trong việc thực hiện xây dựng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất hiện nay thông qua những trao đổi và chia sẻ của ông Phan Công tại buổi định hướng. Đây là những thông tin hết sức quý giá với mong muốn định huớng nghề nghiệp cho sinh viên cũng như giúp cho sinh viên có thể đáp ứng tốt nhất yêu cầu của thị trường lao động.

Cũng tại buổi định hướng nghề nghiệp này, Khoa Tài nguyên Đất & MTNN đã tiến hành ký kết hợp tác giữa Khoa với Trung tâm Công nghệ thông tin TNMT tỉnh Quảng Bình và Công ty TNHH Tư vấn Quy hoạch Quảng Tín.

Một số hình ảnh tại buổi định hướng nghề nghiệp năm 2017:


Toàn cảnh buổi định hướng nghề nghiệp năm 2017

Ông Nguyễn Từ Đức chia sẻ một sô thông tin tại buổi định hướng

Sinh viên trao đổi với các khách mời tại buổi định hướng

PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ chia sẻ một số thông tin cho các em sinh viên

Khoa TNĐ&MTNN kí kết hợp tác với Trung tâm Công nghệ Thông tin TNMT tỉnh Quảng Bình

Khoa TNĐ&MTNN kí kết hợp tác với Công ty TNHH Tư vấn Quy hoạch Quảng Tín

Chụp ảnh kỉ niệm cùng các khách mời tại buổi định hướng nghề nghiệp năm 2017

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here