Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho lớp Quản Lý Đất 46 Bình Định

0
273

Vào ngày 23 tháng 10 năm 2016, tại trường Trung cấp  Kinh tế kỹ thuật tỉnh Bình Định, trường Đại học Nông Lâm Huế đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho lớp Quản lý đất 46 Bình Định niên khóa 2011-2016. Tham dự buổi lễ có PGS. TS Phùng Thăng Long – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm Huế, Ths. Đồng Vĩnh Ký – Hiệu trưởng trường Trung cấp Kinh tế kỹ thuật tỉnh Bình Định, Ths. Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng khoa Tài nguyên đất và Môi trường Nông nghiệp cùng lãnh đạo các phòng ban chức năng của trường đại học Nông Lâm Huế và trường Trung cấp Kinh tế kỹ thuật tỉnh Bình Định.

Tại buổi lễ, PGS.TS Phùng Thăng Long đã đọc diễn văn bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 42 tân kỹ sư lớp Quản lý đất 46 Bình Định, đồng thời tặng giấy khen cho các sinh viên có kết quả học tập tốt trong toàn khóa học. Cũng trong buổi lễ này, PGS.TS. Phùng Thăng Long đã gửi gắm sự tin tưởng của trường Đại học Nông Lâm Huế  đối với sự cống hiến của các tân kỹ sư trong sự phát triển của tỉnh Bình Định cũng như của ngành quản lý đất đai trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

PGS.TS. Phùng Thăng Long trao bằng tốt nghiệp cho Tân kỹ sư

PGS.TS. Phùng Thăng Long trao giấy khen cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học


Các tân kỹ sư chụp ảnh lưu niệm với đại diện của trường Đại học Nông Lâm Huế và trường Trung học Kinh tế Kỹ thuật tỉnh Bình Định

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here