Đối thoại sinh viên với lãnh đạo cấp Khoa năm học 2015-2016

0
467

 14h00 ngày 23/4/2016, Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp tổ chức đối thoại sinh viên với lãnh đạo cấp Khoa tại Nhà Đa chức năng, Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế. Đến tham dự buổi đối thoại có Thầy giáo Ths. Nguyễn Thanh Long – Trưởng phòng Cơ sở vật chất; Thầy giáo Ths. Thái Doãn Hùng – Đại diện Phòng Công tác sinh viên cùng với toàn thể Thầy Cô giáo, sinh viên khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp.

Buổi đối thoại nhằm mục đích lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, ý kiến của sinh viên. Đồng thời, giải đáp các thắc mắc, băn khoăn của các em sinh viên trong vấn đề đào tạo, học rập, rèn luyện và nghề nghiệp. Tại buổi đối thoại, nhiều câu hỏi, vấn đề đã được nêu ra từ các tập thể lớp, mỗi cá nhân sinh viên. Theo đó, BCN Khoa, các Thầy Cô giáo đại diện các Phòng, Ban có liên quan giải đáp các thắc mắc của các em sinh viên, ghi nhận các ý kiến đóng góp của các em trong công tác tổ chức học tập và các hoạt động. Những ý kiến của sinh viên tại buổi đối thoại sẽ được thảo luận tiếp tục tại buổi đối thoại sinh viên cấp trường hàng năm sắp đến.
Một số hình ảnh buổi đối thoại:

Cô giáo Ths. Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng khoa chủ trì buổi đối thoại



Sinh viên đặt câu hỏi với BCN khoa và Nhà trường

Thầy giáo Ths. Nguyễn Thanh Long – Trưởng Phòng Cơ sở vật chất trả lời những câu hỏi liên quan đến cơ sở vật chất của Trường

Thầy giáo Ths. Thái Doãn Hùng – Đại diện Phòng Công tác sinh viên trả lời những câu hỏi sinh viên

Văn nghệ chào mừng

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here