Hội nghị thường niên của dự án ACCCU tại Nha Trang

0
346
Trong hai ngày 08 – 09/4/2016, Hội nghị thường niên của Dự án ACCCU đã diễn ra tại thành phố biển Nha Trang.

Tham dự tại Hội nghị lần này có lãnh đạo 03 đơn vị tham gia dự án: PGS.TS. Lê Văn An – Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm Huế (đơn vị tổ chức); PGS.TS. Nguyễn Thị Lan – Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam; PGS.TS. Nguyễn Mạnh An – Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa); cùng lãnh đạo một số Phòng, Khoa và cán bộ, giảng viên tham gia dự án ACCCU từ 03 đơn vị: Trường Đại học Nông Lâm Huế, Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa).

Trong phiên buổi sáng, Hội nghị đã nghe các bài trình bày về: “Đánh giá các môn học có lồng ghép biển đổi khí hậu” ở bậc đại học từ đại diện 03 đơn vị, và tiến hành thảo luận các vấn đề về đánh giá môn học.

Toàn cảnh hội nghị

Tại phiên buổi chiều, Hội nghị đã nghe 03 báo cáo và thảo luận về “Những kết quả đạt được trong việc thay đổi chương trình đào tạo Thạc sỹ”. Vào cuối buổi, Hội nghị đã giới thiệu những video clip phục vụ cho mục đích học tập được xây dựng từ 03 đơn vị thụ hưởng dự án. Đây là các nguồn học liệu thiết thực, bổ ích, phục vụ cho giảng dạy và học tập chung tại các đơn vị. Các video clip này được xây dựng trên cơ sở ý kiến phản hồi của người học về các môn học có lồng ghép biến đổi khí hậu năm 2015.

Toàn cảnh hội nghị

Ngày 09/4/2016, Hội nghị tiếp tục phiên buổi sáng với các bài trình bày và thảo luận về “Các trường hợp nghiên cứu điển hình về Biến đổi khí hậu”. Buổi chiều, Hội nghị chuyển sang chủ đề “Ươm mầm kinh doanh và đào tạo nông dân”. Cuối buổi, Hội nghị đã thảo luận các hoạt động tiếp theo từ nay cho đến hết năm 2016. Các đại biểu đã tham gia góp ý, thảo luận sôi nổi cho các bài trình bày cũng như đề xuất các hoạt động tiếp theo của dự án để đạt hiệu quả và thiết thực.

Chụp hình lưu niệm

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here