Lớp CĐ QLĐ47 hoàn thành đợt thực tập giáo trình tại thành phố Đà Nẵng

0
432
Thực hiện kế hoạch học tập năm học 2015-2016 của trường Đại học Nông Lâm Huế, Bộ môn Quy hoạch & Kinh tế đất đã tổ chức đưa sinh viên lớp CĐ QLĐ47 đi thực tập giáo trình tại Quận Cẩm Lệ và Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
Đoàn thực tập giáo trình gồm có 37 người, gồm 35 sinh viên và 2 giảng viên do Th.S GVC Trần Văn Nguyện làm trưởng đoàn. Được sự hỗ trợ và tạo điều kiện của địa phương, đoàn đã chia làm 3 nhóm về thực tập tại Văn phòng đăng ký đất đai quận Cẩm Lệ, Văn phòng đăng ký đất đai quận Hải Châu, Phòng Tài nguyên & Môi trường quận Hải Châu. Trong thời gian thực tập, các nhóm sinh viên đã thực hiện 3 chuyên đề về đăng ký thống kê đất đai; Định giá đất bằng phương pháp so sánh dữ liệu thị trường; Đánh giá tình hình thực hiện một số nội dung quản lý nhà nước về đất đai.
Bên cạnh việc thực hiện các chuyên đề được giao, các sinh viên còn được tham gia vào công việc thực tế như tiếp dân, hòa giải tranh chấp đất đai… và tổ chức các hoạt động giao lưu với cán bộ địa phương. Đợt thực tập giáo trình kết thúc để lại những bài học, kinh nghiệm quý báu và rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng làm việc nhóm, sắp xếp công việc khoa học, thái độ giao tiếp, ứng xử trong công việc sau khi ra trường.
Một số hình ảnh:


Cán bộ Phòng TNMT và VPĐK đất đai Quận Hải Châu gặp mặt sinh viên


Sinh viên báo cáo kết quả


Giao lưu bóng đá với cán bộ Phòng TNMT


Sinh viên tham gia dọn dẹp vệ sinh tại quận Hải Châu


Sinh viên tặng quà lưu niệm cho VPĐK đất đai

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here